08:31, 22/10/2020

VNPT-Media mang loạt sản phẩm, dịch vụ số tới triển lãm ITU Digital World 2020

Thuộc các lĩnh vực: Thanh toán số, Truyền hình số, Giáo dục số và Selfcare (ứng dụng CSKH), 4 sản phẩm, giải pháp số nổi bật đã được Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media (thành viên trực thuộc Tập đoàn VNPT) đem tới và giới thiệu trong gian hàng triển lãm 3D - ITU Digital World 2020.

Thuộc các lĩnh vực: Thanh toán số, Truyền hình số, Giáo dục số và Selfcare (ứng dụng CSKH), 4 sản phẩm, giải pháp số nổi bật đã được Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media (thành viên trực thuộc Tập đoàn VNPT) đem tới và giới thiệu trong gian hàng triển lãm 3D - ITU Digital World 2020.

Với chủ đề “Cùng nhau xây dựng thế giới số”, ITU Digital World 2020 là sự kiện có quy mô toàn cầu, gồm chuỗi hoạt động quan trọng như hội nghị bàn tròn cấp Bộ trưởng, hội thảo chuyên đề, triển lãm trực tuyến, chương trình kết nối và chương trình giải thưởng vinh danh… nhằm thúc đẩy sự hợp tác giữa các quốc gia trong kỷ nguyên số. Trong đó, triển lãm trực tuyến được xem là điểm nhấn quan trọng của ITU Digital World 2020, bao gồm các gian hàng quốc gia (National pavilion) giới thiệu về thành tựu chuyển đổi số của các quốc gia và các gian hàng trực tuyến 2D hoặc 3D (Virtual booth) giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, giải pháp của tổ chức, doanh nghiệp từ các nước.

Tại ITU Digital World 2020, Tập đoàn VNPT là một trong số 6 đơn vị tham gia triển lãm với gian hàng trực tuyến 3D, đem lại những trải nghiệm ấn tượng cho khách tham quan. Đặc biệt, trong số 20 sản phẩm công nghệ số nổi bật - là minh chứng cho nỗ lực trong hành trình trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu tại Việt Nam của Tập đoàn VNPT tại triển lãm, Tổng công ty VNPT-Media đã đóng góp 4 sản phẩm dịch vụ, ứng dụng nổi bật đó là: Hệ sinh thái số VNPT Pay, Dịch vụ truyền hình MyTV, Dịch vụ đào tạo tiếng Anh trực tuyến VNPT MyEnglish và Ứng dụng chăm sóc khách hàng My VNPT.

VNPT Pay là hệ sinh thái thanh toán số qua ví điện tử, thẻ nội địa, thẻ quốc tế... VNPT Pay đáp ứng nhu cầu thanh toán tiện lợi, an toàn và nhanh chóng cho hầu hết các nhu cầu hàng ngày: nạp thẻ cào, cước di động, truyền hình, Internet; điện, nước, mua vé xem phim, vé máy bay, bảo hiểm. Vừa qua, VNPT Pay đã liên tiếp được vinh danh tại những giải thưởng lớn trong và ngoài nước. Tại lễ trao giải Giải thưởng Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương 2020, Hệ sinh thái thanh toán số VNPT - VNPT Pay đã vinh dự được trao giải Đồng. Và gần đây nhất, tại lễ trao giải Chuyển đổi số Việt Nam 2020 ngày18/10 vừa qua, ở hạng mục Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số - VNPT Pay đã vinh dự được trao giải Giải thưởng Giải pháp thúc đẩy tài chính toàn diện.

 


 
MyTV là dịch vụ truyền hình đầu tiên tại Việt Nam cung cấp nội dung chất lượng HD với tính năng tương tác và đa màn hình, cho phép người xem có thể thưởng thức mọi nội dung mình yêu thích ở bất cứ đâu, vào bất cứ thời điểm nào. Có thể nói, MyTV đã làm thay đổi phương thức giải trí của gia đình người Việt. Hiện MyTV có hơn 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước, với hàng ngàn nội dung hấp dẫn nhất theo yêu cầu: Phim truyện, Âm nhạc, Karaoke, Thiếu nhi, Thể thao, Game,… Dịch vụ có tính năng tiện ích như:  Truyền hình xem lại - Tua lại, ghi lại và xem lại các chương trình truyền hình. Hiện MyTV cung cấp tới người dùng nhiều gói dịch vụ hợp tác với các đối tác lớn trong và ngoài nước như: K+, VTVcab, Danet, Galaxy Play, Fafilm...

 

 


VNPT MyEnglish là dịch vụ đào tạo tiếng Anh trực tuyến trên mạng Internet. Dịch vụ cho phép người học là các cá nhân, học sinh, sinh viên, trường học, doanh nghiệp, tổ chức có thể thực hiện học Tiếng Anh thông qua các video với các kỹ năng Nghe - Học từ vựng - Nói và học trực tuyến (Golive) 1-1 với giáo viên nước ngoài.

My VNPT là ứng dụng trên điện thoại di động của Tập đoàn VNPT nhằm hỗ trợ người dùng quản lý tất cả các sản phẩm, dịch vụ di động, cáp quang, truyền hình của VNPT một cách thuận tiện và minh bạch. Người dùng có thể tra cứu chi tiết cước điện thoại di động; Quản lý các dịch vụ di động của mình, có thể đăng ký/hủy gói một cách nhanh chóng và dễ dàng; Đổi quà tặng, lưu lượng data VinaphonePlus. Cùng với đó, ứng dụng được tích hợp rất nhiều các giải pháp công nghệ tiên tiến như: Tích hợp ví điện tử VNPT Pay - hỗ trợ thanh toán hóa đơn chỉ với một click; Đăng ký chuyển mạng giữ số mà không cần ra điểm giao dịch….

Có thể nói, cùng với các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp được VNPT đem tới triển lãm ITU Digital World 2020, những sản phẩm của VNPT-Media đã thêm một lần nữa khẳng định nỗ lực của Tổng công ty, tiên phong trong công cuộc dẫn dắt chuyển đổi số, góp phần thực hiện mục tiêu trở thành nhà cung cấp hàng đầu về dịch vụ số tại Việt Nam và Trung tâm giao dịch số của khu vực châu Á của Tập đoàn VNPT.

VNPT-Media

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved