09:11, 23/10/2020

Dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT tham gia ITU Digital World 2020

Chiều ngày 20/10, Bộ TT&TT tổ chức lễ khai mạc Hội nghị và triển lãm Thế giới số 2020 (ITU Digital World) theo hình thức trực tuyến. Đây là sự kiện quy mô toàn cầu do Liên minh Viễn thông thế giới và Việt Nam đồng tổ chức. MyTV vinh dự là một trong những dịch vụ nổi bật của VNPT có mặt tại sự kiện này.

Chiều ngày 20/10, Bộ TT&TT tổ chức lễ khai mạc Hội nghị và triển lãm Thế giới số 2020 (ITU Digital World) theo hình thức trực tuyến. Đây là sự kiện quy mô toàn cầu do Liên minh Viễn thông thế giới và Việt Nam đồng tổ chức. MyTV vinh dự là một trong những dịch vụ nổi bật của VNPT có mặt tại sự kiện này.

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, viễn thông và công nghệ thông tin trở thành công cụ quan trọng giúp các quốc gia nỗ lực kiểm soát dịch bệnh, điều chỉnh, thích ứng trong và sau đại dịch. Lần đầu tiên sự kiện này được tổ chức với tên gọi mới và theo hình thức trực tuyến theo sáng kiến của Việt Nam và trên nền tảng do các doanh nghiệp Việt Nam phát triển.

 

Gian hàng thực tế ảo của VNPT tại Hội nghị

 

Triển lãm Thế giới số 2020 cũng lần đầu tiên được tổ chức theo hình thức trực tuyến, một triển lãm đặc biệt qua không gian ảo. Đây được xem là điểm nhấn quan trọng  của ITU Digital World 2020, bao gồm các gian hàng quốc gia giới thiệu về thành tựu chuyển đổi số của các quốc gia và các gian hàng trực tuyến 2D hoặc 3D (Virtual booth) giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, giải pháp của tổ chức, doanh nghiệp từ các nước. Các gian hàng ảo không chỉ xoá đi hạn chế về không gian và thời gian mà còn cho phép chúng ta có trải nghiệm mới.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh: "Việt Nam coi các nền tảng số là cách để đẩy nhanh chuyển đổi số quốc gia, coi an ninh mạng là yếu tố chính để tạo ra niềm tin số, coi cải cách thể chế là yếu tố quyết định cho chuyển đổi số. Hạ tầng số với các sản phẩm và nền tảng số “Make in Vietnam” đã sẵn sàng cho kinh tế số và xã hội số, sẵn sàng cho một Việt Nam số”.

 

Gian hàng thực tế ảo của MyTV với nhiều thông tin tổng quan và đầy đủ về dịch vụ

Dịch vụ truyền hình MyTV là một trong những sản phẩm dịch vụ nổi bật của VNPT được vinh dự tham gia sự kiện triển lãm quốc tế trên nền tảng công nghệ 3D trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam này. Khác biệt với cách tổ chức truyền thống, người tham dự trong năm nay bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu đều có thể ghé thăm gian hàng của VNPT để tiếp xúc và tìm hiểu thêm về những sản phẩm công nghệ số của VNPT nói chung cũng như dịch vụ MyTV nói riêng.

Ghé thăm gian hàng của VNPT để cùng tìm hiểu về MyTV cũng như các sản phẩm dịch vụ khác của VNPT tại: https://digitalworld2020.vn/vnpt

Chỉ với 157.000đồng/1 tháng sở hữu trọn gói Truyền hình-Internet-Data Home Combo/HomeTV & miễn phí app MyTV và MyTV Net thưởng thức trọn vẹn kho âm nhạc, những liveshow hot nhất hiện nay. (18001166, https://mytv.com.vn). Tải app MyTV: mytv.com.vn/mytvmultiscreen. Tải app MyTV Net: https://mytvnet.vn/tai-ve

MYTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved