Series phim “Tổng đài hạnh phúc” sắp lên sóng VTV2

11:10, 27/08/2020

Tiếp nối mùa 1 của series Bạn thân phát sóng trên kênh VTV2, series phim mới “Tổng Đài Hạnh Phúc” vẫn xoay quanh những câu chuyện gia đình, nhưng ở một góc độ khác với cách dẫn dắt mới lạ hơn. “Tổng Đài Hạnh Phúc” sẽ được phát sóng trong khung giờ phim Gia đình 4.0 trên VTV2, vào 20h15 các ngày thứ Hai và thứ Ba hàng tuần, bắt đầu từ ngày 31/8.

Tổng đài hạnh phúc là một tổng đài không có số. Chỉ những người tuyệt vọng nhất, hối hận nhất về những lỗi lầm của mình, mới có thể kết nối được với tổng đài. Người điều hành Tổng đài là Kim Tử (Hoài An - hot girl An Japan đóng), một nhân vật có những năng lực đặc biệt, luôn đeo tai nghe và lắng nghe hết mọi nỗi đau của con người.

Mỗi khi có người đau đớn, tuyệt vọng và hối hận sâu sắc về lỗi lầm của bản thân, Kim Tử lại chọn một món quà đặc biệt gửi đến cho họ. Món quà này giúp họ nhận ra ý nghĩa của của sự sống nhen nhóm khát vọng sống tiếp để làm tròn bổn phận hay thậm chí là chịu trách nhiệm về những điều mình gây ra.
 

 

 

Series “Tổng đài hạnh phúc” có kết cấu kịch bản mới lạ, mỗi một nhân vật đều không phân chính, phụ, mà có rất nhiều đất diễn, hứa hẹn để lại những cảm xúc sâu sắc trong lòng khán giả. Đặc biệt, phim có sự kết hợp giữa nhiều nghệ sĩ thành danh, với những diễn viên trẻ tuổi đầy triển vọng. Đó là sự xuất hiện của NSƯT Đức Quang, NSƯT Linh Huệ, NSƯT Tiến Hợi, nghệ sĩ Minh Nguyệt… bên cạnh những diễn viên trẻ như Quang Trọng, Hoài An, Châu Dương, Sỹ Hưng, Quỳnh Châu, Quốc Toàn, Thu Thiện, Trần Tài...

“Tổng Đài Hạnh Phúc” dự kiến dài khoảng 40 tập, phát sóng trong khung giờ phim Gia đình 4.0 trên VTV2, vào 20h15 các ngày thứ Hai và thứ Ba hàng tuần. Tập đầu tiên sẽ ra mắt khán giả vào ngày thứ hai, 31/08/2020.

Mời thuê bao VinaPhone trên toàn quốc theo dõi series phim “Tổng Đài Hạnh Phúc” bằng cách đăng ký gói cước MTV trên hệ thống truyền hình di động MobileTV. Để đăng ký gói cước này, khách hàng chỉ cần soạn tin: MV gửi 777 (3.000đ/ngày), sau đó truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn mục Truyền hình, chọn kênh VTV2. Dịch vụ được MIỄN 100% cước data 3G/4G.

Huyền Trang – VNPT VAS