Bộ phim "Mật Vụ Thanh Trừng" có mặt trên MYTV và MYTV Net

10:12, 24/08/2020

Bộ phim là câu chuyện về Collins - một tay săn tiền thưởng dày dặn kinh nghiệm đã từng là thành viên của đội biệt kích Mỹ NAVY SEALS tham gia cuộc chiến chống khủng bố sau sự kiện 11/09. Anh được lệnh đến Luân Đôn để bắt giữ một số thành phần khủng bố cũng như một đặc vụ CIA phản bội. Phim có trên hệ thống MyTV và ứng dụng MyTV Net trong tháng 8 này.

Mật Vụ Thanh Trừng - ALL THE DEVIL'S MEN được phát hành tại Hoa Kỳ vào cuối năm 2018 và nhận được nhiều phản hồi tích cực với những phân đoạn hành động đẹp mắt, gay cấn. Đạo diễn Matthew Hope là người chỉ đạo nội dung, ông không phải là cái tên quá đình đám của điện ảnh thế giới nhưng lại luôn mang đến cho khán giả một cảm giác đặc biệt khi theo dõi.

 

Nhân vật hành động chính của bộ phim là Milo Gibson, con trai của nam diễn viên kỳ cựu Mel Gibson. Milo - 30 tuổi gặp khá nhiều khó khăn trong việc xây dựng hình ảnh khi cái bóng của người cha là quá lớn. Và All the Devil’s Men sẽ là bàn đạp lý tưởng cho Milo có thể khẳng định bản thân. Ngoài Milo Gibson, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên tương đối chất lượng khác như: Sylvia Hoeks, William Fichtner, Gbenga Akinnagbe, Elliot Cowan, Joseph Millson,…

Nội dung phim xoay quanh một cựu hải quân SEAL tên Jack Collins (Milo Gibson), anh sở hữu khả năng thực chiến cực tốt cùng nhãn quan chiến đấu siêu hạng. Sau khi xuất ngũ, Jack quyết định làm cho một công ty tư nhân chuyên theo dõi những tên khủng bố nguy hiểm, một công việc rất nguy hiểm nhưng lại kiếm được khoản tiền kếch xù. Sau đó, anh được CIA cử đến Luân Đôn để điều tra một kẻ có tên là McKnight (Elliot Cowan), hắn điều hành một đường dây cực lớn, đồng thời là cái tên khét tiếng trong thế giới ngầm. Terry McKnight từng là một đặc vụ ngầm nhưng đã phản bội lại tổ chức và quay sang làm ra nhiều thiệt hại cho quân đội mỹ. Cả bộ phim là một cuộc chiến nghẹt thở kéo dài trong 12 giờ để ngăn chặn được một vụ khổng bố đẫm máu sắp xảy ra.
 
Đón xem bộ phim trên MyTV và ứng dụng MyTV Net trong tháng 8 này.
- MyTV/Phim/Phim lẻ
- MyTV Net/Phim truyện/Hành động

MYTV