VNPT ủng hộ Hải Dương 1 tỷ đồng để chống dịch Covid-19

08:16, 24/08/2020

Ngày 21/8/2020, ông Trần Tiến Chỉnh – Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT Hải Dương đã thay mặt Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam ủng hộ UBND tỉnh Hải Dương và UBND Thành phố Hải Dương 1 tỷ đồng để đóng góp thêm vào công tác chống dịch Covid-19.

 

Tại buổi tiếp đoàn, ông Lương Văn Cầu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cùng lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành đã tiếp nhận số tiền 800 triệu ủng hộ từ Tập đoàn VNPT. Phó Chủ tịch tỉnh bày tỏ sự cảm kích và đánh giá rất cao những đóng góp của Tập đoàn nói chung cũng như của VNPT địa bàn Hải Dương trong thời gian vừa qua. Trong lúc dịch Covid-19 diễn ra rất phức tạp nhưng tập thể VNPT địa bàn Hải Dương đã có nhiều hoạt động tích cực hỗ trợ tỉnh về các dịch vụ VT-CNTT. Đặc biệt là việc đơn vị đã huy động toàn bộ nhân lực - cơ sở hạ tầng - thiết bị hỗ trợ giúp tỉnh điều hành các cuộc họp trực tuyến từ tỉnh đến các huyện, xã đảm bảo cho việc chỉ đạo trong lúc dịch xảy ra luôn được thông suốt trong mọi tình huống. Gấp rút lắp đặt hệ thống mạng wifi cho các khu cách ly mới và luôn sẵn sàng chuẩn bị cơ sở hạ tầng mạng VT-CNTT cần thiết khi có yêu cầu của tỉnh và địa phương.

Thay mặt UBND tỉnh Hải Dương, ông Lương Văn Cầu – Phó Chủ tịch tỉnh đã gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Tập đoàn VNPT và chúc Tập đoàn tiếp tục có sự phát triển toàn diện trong hoạt động sản xuất kinh doanh, khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực VT-CNTT và vị thế tiên phong, dẫn dắt trong chuyển đổi số Quốc gia.

 

Tại trụ sở UBND Thành phố Hải Dương, ông Trần Hồ Đăng – Chủ tịch UBND Thành phố Hải Dương đã tiếp nhận số tiền 200 triệu ủng hộ từ Tập đoàn VNPT. Chủ tịch Thành phố trân trọng cảm ơn Lãnh đạo Tập đoàn VNPT và VNPT địa bàn Hải Dương đã có sự quan tâm và hỗ trợ kịp thời chính quyền và nhân dân thành phố trong thời điểm khó khăn của dịch Covid-19. VNPT địa bàn Hải Dương đã gấp rút triển khai cơ sở hạ tầng mạng viễn thông giúp Thành phố có ngay mạng lưới Internet, wifi miễn phí của VNPT đến các khu cách ly. Đặc biệt đối với các khu phong tỏa, cách ly ytế mà người dân cần mạng Internet để cập nhật thông tin, tình hình diễn biến của dịch đã được VNPT địa bàn Hải Dương bố trí nhân viên tổ chức lắp đặt một cách nhanh nhất. UBND Thành phố mong rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của Lãnh đạo Tập đoàn VNPT, VNPT địa bàn Hải Dương trong việc phối hợp hỗ trợ Thành phố Hải Dương về lĩnh vực VT-CNTT góp phần xây dựng thành phố trở thành đô thị xanh, thông minh, thân thiện, an toàn như mục tiêu được Đảng bộ Thành phố đề ra.

 VNPT