Những kênh Vlog triệu view có ‘nhà mới’ trên Meclip

09:51, 25/08/2020


Được xây dựng với đầy đủ điều kiện của một mạng xã hội video hiện đại, dịch vụ MeClip sở hữu các tính năng thân thiện không chỉ với người xem mà cả với những người có nhu cầu chia sẻ video. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều kênh Vlog triệu view tin tưởng hợp tác với MeClip, dịch vụ trở thành nơi giúp các tác phẩm được lan tỏa tới công chúng một cách nhanh chóng.

1. Bà Tân Vlog

Nổi lên như một hiện tượng của mạng xã hội Việt Nam giữa năm 2019, đến nay kênh Youtube Bà Tân Vlog sở hữu gần 4 triệu lượt đăng ký. Nhờ thành tích khủng về tốc độ tăng lượt theo dõi, bà Tân từng được trao kỷ lục “Người phụ nữ là nông dân được Nút vàng Youtube trong thời gian nhanh nhất tại Việt Nam”. Kênh Bà Tân Vlog thu hút người xem ở sự mộc mạc, hồn nhiên của “diễn viên chính” - bà Nguyễn Thị Tân, một phụ nữ nông thôn quê ở Bắc Giang, chỉ cao 1,1m và nặng 32kg.

 

 
Hiện tại, Bà Tân Vlog vẫn đều đặn đăng tải clip mỗi tuần. Bên cạnh đó, mẹ con Bà Tân Vlog đã có nhiều lần thay đổi cách làm clip, từ nấu ăn theo kiểu giản dị cho đến làm các món cầu kỳ, và mới đây nhất là làm món ăn kích cỡ siêu nhỏ. Những sự đổi mới này đều nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Người xem có thể thưởng thức các sản phẩm thú vị của Bà Tân Vlog trên MeClip tại địa chỉ http://meclip.vn/channel/5d91a39e80bfb7b4705bbc13

2. 1977 Vlog

Khác với nội dung chuyên về ẩm thực như Bà Tân Vlog, 3 thành viên chính của 1977 Vlog lại chọn cho mình một hướng đi mới mẻ và không “đụng hàng”. Lấy tứ từ những tác phẩm văn học Việt Nam nổi tiếng, 1977 Vlog đan xen một cách tinh tế với những câu thoại đậm tính châm biếm, “bắt trend” theo xu hướng. Cùng với đó, tiết tấu video chậm rãi, màu sắc đen trắng, âm thanh rè rè và hình ảnh hơi nhiễu mà 1977 Vlog lựa chọn gợi cho người xem nhớ về những thước phim của điện ảnh Việt thời xưa. Chính sự kết hợp giữa những chất liệu cũ với câu chuyện thời sự mới đã tạo nên cái chất riêng đặc biệt thu hút của 1977 Vlog.
 

 


Kỷ lục của 1977 Vlog là đạt nút bạc YouTube sau 2 clip và nút Vàng YouTube chỉ sau bốn video dài không quá 6 phút. 1977 Vlog đang sở hữu 2,25 triệu lượt đăng ký, hơn 100 triệu lượt xem trên Youtube. 10 sản phẩm cực kỳ sáng tạo và độc đáo của nhóm hiện đã có mặt trên MeClip tại địa chỉ http://meclip.vn/channel/5db1133780bfb797cac76c85

3. Quang Vinh

Bẵng đi một thời gian dài không xuất hiện, “Hoàng tử sơn ca” Quang Vinh bất ngờ trở lại với một kênh vlog chuyên về du lịch. Tại đây, anh chia sẻ những hình ảnh được ghi lại từ nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, những trải nghiệm khó quên của chính Quang Vinh trong mỗi cuộc hành trình của mình. Vlog của Quang Vinh dẫn người xem đi từ địa điểm thượng lưu tới nơi bình dân vỉa hè, để lại nhiều ấn tượng trong cộng đồng mạng. Anh cũng tiết lộ nhiều kinh nghiệm hữu ích như nên ăn uống ở đâu, văn hóa vùng miền như thế nào hoặc cả những mẹo hữu ích khi đi du lịch như cách sắp xếp hành lý, cách đặt khách sạn, vé máy bay…
 
Hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ du lịch trong nước, thời gian qua Quang Vinh đã thực hiện một seri nhiều tập về hành trình đi khắp Việt Nam của mình như khám phá đảo ngọc Phú Quốc hay xuyên rừng đước đất mũi Cà Mau… Quang Vinh cũng thường xuyên mời những người nổi tiếng để tăng sự hấp dẫn cho chuyến đi của mình như nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, diễn viên Duy Luân hay hotgirl Linh Ka… Tất cả Vlog này đều đã có trên channel Quang Vinh trên MeClip tại địa chỉ: http://meclip.vn/channel/5df44ef080bfb72d599dd799

4. Ẩm Thực Tam Mao

Chủ nhân của kênh vlog về ẩm thực dân dã nhưng không kém phần độc lạ này là anh em Lê Mạnh Cường (SN 1991, tức Mao Đại ca) và Nguyễn Văn Dũng (SN 2000, tức Mao Đệ đệ). Toàn bộ kịch bản nội dung cũng như các công đoạn hậu kỳ đều do hai anh em tự thực hiện từ đầu đến cuối. Mặc dù không đa dạng nội dung, chỉ xoay quanh các trò đùa cuộc sống thường nhật, giới thiệu những món ăn đậm chất thôn quê nhưng điều làm nên sự hấp dẫn của kênh vlog Ẩm Thực Tam Mao là những pha tấu hài có một không hai của Mao Đại ca và Mao Đệ đệ. Cả hai đã tự đưa mình vào những tình huống oái oăm cười ra nước mắt, các món ăn có khi thành công nhưng không ít lần thất bại nhưng chính sự chân thật đó đã giữ chân người xem ở lại với kênh.
 

 


Khán giả yêu thích ẩm thực đồng quê có thể tìm xem các clip của Ẩm Thực Tam Mao trên MeClip tại địa chỉ http://meclip.vn/channel/5df9d1f980bfb761b71e19f2.

Dịch vụ MeClip được xây dựng và phát triển bởi Tổng Công ty Truyền thông VNPT Media với kỳ vọng sẽ trở thành mạng xã hội video lớn nhất Việt Nam dành cho thuê bao VinaPhone. Trên MeClip, người dùng sẽ tìm thấy một kho nội dung khổng lồ được kiểm duyệt chặt chẽ, thích hợp với nhiều đối tượng. Bên cạnh nội dung phong phú thuộc nhiều lĩnh vực, các video trên MeClip còn không hề bị gián đoạn bởi quảng cáo – vốn là nỗi ám ảnh của người xem. Thêm vào đó, do chính sách miễn phí hoàn toàn cước 3G/4G nên người dùng MeClip có thể xem thỏa thích mọi thứ mình muốn mà không lo tốn tiền mua data.

Từ ngày 05/08/2020 đến 02/11/2020, thuê bao VinaPhone khi đăng ký sử dụng dịch vụ MeClip có cơ hội trúng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn, trong đó giải lớn nhất có phần thưởng là 10 cây vàng SJC có giá trị lên tới hơn nửa tỉ đồng. Soạn tin nhắn Y1 hoặc M gửi 9488 (3.000 đồng/ngày) để đăng ký dịch vụ. Truy cập http://meclip.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
 

VNPT VAS