Devilish Charm - Ký ức Lọ Lem: Một câu chuyện tình yêu không nên bỏ qua

10:18, 24/08/2020

Devilish Charm (Ký Ức Lọ Lem) là một câu chuyện đẹp về kí ức bị đánh mất nhưng tình yêu không bao giờ có thể quên đi của đạo diễn Kim Ga Ram do Choi Jin Huyk và Song Ha Yoon thủ vai. Phim đã có trọn bộ trên kho phim của dịch vụ truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net trong tháng 8.

Bộ phim hài tình cảm Ký Ức Lọ Lem của đài MBC được ca ngợi là một tác phẩm nhẹ nhàng dễ đi vào lòng fan hâm mộ do hai diễn viên Choi Jin Huyk và Song Ha Yoon đảm nhận cương vị diễn viên chính. Choi Jin Huyk được biết đến qua những vai diễn như Kim Won – anh trai Lee Min Hoo trong The Heirs, hay chàng hồ ly đa tình trong Gu Family Book. Nữ diễn viên xinh đẹp Song Ha Yoon được biết đến trong vai diễn Baek Seol-hee trong phim Fight for my Way và được đề cử giải thưởng Baeksang danh giá cho Diễn viên phụ trong show truyền hình suất sắc nhất nhờ vai diễn này.

 

Trong một bài phỏng vấn, Ha Yoon đã tâm sự rằng: “Tôi đã cố gắng sống với một tâm trí trống rỗng bởi nghĩ rằng sẽ bị rò rỉ năng lượng nếu dành cảm xúc cho chính mình. Tôi không cười ngay cả khi có gì đó vui và không khóc khi buồn. Tôi tích lũy tất cả cảm xúc của mình và giải phóng nó khi vào vai diễn. Ha Yoon cũng chia sẻ thêm, chuyện tình lãng mạn và cũng nhiều chông gai của hai nhân vật chính là điều khiến cô vô cùng ngưỡng mộ. 

 

Bộ phim Ký Ức Lọ Lem kể về cuộc tình của hai nhân vật Gong Ma-Sung (Choi Jin Huyk) và Joo Gi-Bbeum (Song Ha Yoon). Gong Ma-Sung, một vị bác sĩ tài ba và là người thừa kế của tập đoàn Sunwoo, đã gặp gỡ và trúng tiếng sét ái tình với nữ diễn viên Joo Gi-Bbeum khi hai người tình cờ gặp nhau tại Trung Quốc. Sau khi phát hiện về một âm mưu hãm hại Gi-Bbeum, Ma-Sung đã gặp tai nạn và mất đi trí nhớ trước khi cứu được người mình yêu. Sau tai nạn, Gong Ma Sung bị mắc "hội chứng trí nhớ Lọ lem" hay còn gọi là “ chứng mất trí nhớ tạm thời” làm anh mỗi ngày đều quên đi kí ức của ngày hôm trước. Điều duy nhất anh có thể làm mỗi ngày để không quên đi mọi thứ là viết chúng vào nhật kí rồi học thuộc vào mỗi buổi sáng.
 

 

 


Ba năm sau tai nạn, số phận trớ trêu dường như lại một lần nữa mang Ma-Sung và Gi-Bbeum đến với nhau. Giờ đây, sau khi bị chính đồng nghiệp của mình vu oan, Gi-Bbeum chỉ còn là một cô diễn viên hết thời, buộc phải làm nhiều công việc khác nhau để chăm lo cho bố và các em. Dù hàng ngày đều quên đi tất cả các kí ức và luôn cảm thấy cô độc và bị lợi dụng vì trí nhớ của mình, Ma Sung lần đầu tiên có thể nhớ đến hình dáng khuôn mặt của một cô gái không quen. Sau khi được biết về thân phận của Gi-Bbeum, Ma-Sung quyết định sẽ cố gắng tìm lại kí ức của ba năm về trước mà anh đã đánh mất.

Thông tin về bộ phim “Devillish Charm" - Ký Ức Lọ Lem

Tên phim tiếng Anh: Devillish Charm 

Tên phim tiếng Hàn: 마성의 기쁨

Đạo diễn: Kim Ga-Ram

Biên kịch: Choi Ji-Yeon

Đài sản xuất: MBN

Số tập: 16

Phim có trên hệ thống MyTV và ứng dụng MyTV Net tháng 8 này. Đón xem trọn bộ phim hot Hàn Quốc: Ký ức Lọ Lem trên mục:

MyTV/Phim/Phim bộ

MyTV Net/Phim truyện/Bộ Hàn Quốc

MYTV