Khám phá tính năng multiscreen trên MyTV

16:59, 21/04/2020

Nhằm tăng trải nghiệm khách hàng khi sử dụng dịch vụ MyTV/MyTV Net, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh và hạn chế thuê bao ngưng hủy, Tổng Công ty VNPT-Media đã phát triển tính năng đa màn hình (multiscreen) cho dịch vụ MyTV.

Tính năng này cho phép thuê bao MyTV trên bộ giải mã (Set-top-Box) hoặc trên tivi thông minh (SmartTV) có thể đăng ký và sử dụng dịch vụ trên các thiết bị di động (Smartphone/Tablet) có kết nối Internet bao gồm không giới hạn Internet, wifi, 3G, 4G của các nhà mạng.

 

Nhờ đó, các thuê bao có thể sử dụng dịch vụ MyTV trên các thiết bị di động có kết nối internet đa nhà mạng, đồng bộ tài khoản và cho phép theo đồng thời 01 nội dung/kênh truyền hình trên nhiều thiết bị đầu cuối, đồng bộ các tính năng của truyền hình MyTV trên các thiết bị di động cài đặt ứng dụng MyTV Multiscreen: Tua đi, tua lại, truyền hình xem lại...; Đồng bộ điểm dừng khi sử dụng dịch vụ trên các thiết bị SmartTV/Set-top-Box với các thiết Smartphone/Tablet.

Tính năng này chỉ dành cho các thuê bao MyTV trên hệ thống VNP (trừ thuê bao gói Basic, Flexi), tải ứng dụng MyTV Multiscreen từ Google Play/App Store và cài đặt trên các thiết bị di động (smartphone/ Tablet hỗ trợ hệ điều hành iOS từ 9.0 trở lên hoặc Android từ 4.4.2 trở lên). Đăng nhập MyTV Multiscreen bằng tài khoản (account) và mật khẩu (password) dịch vụ MyTV của khách hàng thông qua hình thức nhập trực tiếp hoặc sử dụng công cụ QR Code.

Trong thời gian tới, VNPT-Media sẽ tiếp tục bổ sung các tính năng nâng cao như tính năng Casting cho phép truyền tải hình ảnh từ Smartphone/ Tablet đến các màn hình tivi; Điều khiểu dịch vụ MyTV trên màn hình lớn bằng thiết bị di động thông qua tính năng điều khiển từ xa. Có hỗ trợ việc nhập dữ liệu bằng giọng nói - Speech to text…

VNPT - Media