Phim 19+ của đài JTBC Hàn Quốc Thế Giới Hôn Nhân đã có trên truyền hình MyTV

09:45, 21/04/2020

 Chỉ mới phát sóng được hơn ba tuần, Thế Giới Hôn Nhân (The World of the Married) đã thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả, nhận về vô số đánh giá tích cực và trở thành bộ phim có tỷ lệ người xem cao thứ 3 trong lịch sử truyền hình cáp Hàn Quốc tính đến thời điểm hiện tại.

Phim ngoại tình 19+ đang sốt #Thế #Giới #Hôn #Nhân khiến fan quốc tế ngã ngửa. Chỉ mới phát sóng được hơn ba tuần, Thế Giới Hôn Nhân (The World of the Married) đã thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả, nhận về vô số đánh giá tích cực và trở thành bộ phim có tỷ lệ người xem cao thứ 3 trong lịch sử truyền hình cáp Hàn Quốc tính đến thời điểm hiện tại.

 

Phim thuộc thể loại Tình Cảm, Lãng Mạn mà cũng đầy kịch tính. Với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên nổi tiếng của xứ sở kim chi như Kim Hee Ae, Park Hae Joon, Han So Hee, Park Sun Young, Kim Young Min....

Thế Giới Hôn Nhân xoay quanh Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) là một bác sĩ y khoa gia đình. Cô kết hôn với Lee Tae-O và họ có một con trai. Cô ấy dường như có tất cả mọi thứ, kể cả sự nghiệp thành công và một gia đình hạnh phúc, nhưng cô ấy bị chồng và những người bạn thân thiết phản bội.Trong khi đó Lee Tae-O mơ ước trở thành một đạo diễn phim nổi tiếng, anh điều hành một doanh nghiệp giải trí với sự hỗ trợ của vợ là Ji Sun-Woo. Mặc dù yêu vợ, nhưng Lee Tae-O lại rơi vào một mối quan hệ nguy hiểm với người thứ 3. Kết cục sẽ ra sao cuộc chiến ly dị, trả thù "tiểu tam" có êm đẹp?

Bộ phim Thế Giới Hôn Nhân sẽ được phát sóng tại chuyên mục Phim truyện/ Gói FIM+ chuẩn hoặc tại chuyên mục My Plus/Fim+/Gói chuẩn vào các ngày thứ 7 và CN từ 18.04.2020 trên truyền hình MyTV.

Mời quý vị và các bạn đón xem.

VNPT - Media