Giải trí cùng phim tâm lý gia đình "Điều bí mật" trên MobileTV

11:00, 16/04/2020

36 tập phim tâm lý gia đình "Điều bí mật" của đạo diễn NSƯT Mai Hồng Phong sẽ được phát sóng vào lúc 11h30 hàng ngày trên kênh Khoa học Giáo dục VTV2 của truyền hình di động MobileTV, bắt đầu từ ngày 15/4.

“Điều bí mật” là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nữ tác giả Hân Như. Với “Điều bí mật”, Hân Như một lần nữa thể hiện thế mạnh của mình khi xây dựng câu chuyện tình éo le nhưng vô cùng ngọt ngào giữa hai nhân vật Linh (Huyền Lizzie) và Lâm (Chí Nhân), hứa hẹn sẽ khiến khán giả truyền hình có những phút giây khóc cười cùng nhân vật. 
Đúng như tên gọi của phim, “Điều bí mật” tập trung khai thác những bí mật đằng sau một gia đình vốn tưởng yên ấm, nền nếp. Mỗi cá nhân đều có một đời sống riêng với những bức bối mà chỉ đến khi biến cố xảy ra mới bùng nổ.

 

Để tạo sự khác biệt với hàng loạt bộ phim đề tài gia đình, đạo diễn Mai Hồng Phong chú trọng khai thác cách kể chuyện. Không đi theo lối kể chuyện trình tự thông thường, bộ phim diễn tiến theo góc nhìn của nhân vật Linh, hành trình khám phá sự thật của Linh cũng chính là hành trình khám phá của khán giả. Những câu chuyện cứ từng lớp được hé lộ, từ những hiểu nhầm, ngộ nhận ban đầu cho đến khi sự thật được xác thực.
“Điều bí mật” có sự tham gia của các diễn viên: Huyền Lizzie, Chí Nhân, NSƯT Hương Dung, Văn Báu, Thanh Hương, Công Dũng, Đức Trung, NSND Trần Nhượng, Hồ Liên, Thanh Bình, Kim Oanh, Hoàng Yến, Hương Giang...
Qua 36 tập phim, đạo diễn Mai Hồng Phong gửi tới khán giả thông điệp ý nghĩa: "Chỉ khi con người ta mở rộng tấm lòng, biết chia sẻ với nhau hơn thì khi ấy, gia đình mới thực sự là tổ ấm hạnh phúc".
Nếu không thể đón xem qua màn hình tivi, thuê bao VinaPhone trên toàn quốc có thể theo dõi bộ phim “Điều bí mật” bằng cách đăng ký gói cước MTV trên hệ thống truyền hình di động MobileTV. Để đăng ký gói cước này, khách hàng chỉ cần soạn tin: MV gửi 777 (gói ngày, 3.000đ), sau đó truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn mục Truyền hình, chọn kênh VTV2.
Sau khi đăng ký thành công gói MTV, ngoài “Điều bí mật”, khách hàng MobileTV còn có thể theo dõi một số bộ phim khác cũng đang được trình chiếu trên kênh VTV2 như phim thần tượng Đài Loan “Hoàng tử sói” và các tập tiếp theo của phim “Ỷ Thiên Đồ Long ký” cùng nhiều chương trình về sức khỏe, công nghệ, giáo dục, giải trí hấp dẫn khác.
Ngoài ra, vì gói MTV trên hệ thống truyền hình di động MobileTV gồm tổng cộng tới 35 kênh truyền hình nên sau khi đăng ký thành công gói cước này, khách hàng MobileTV còn có thể theo dõi 34 kênh truyền hình khác trong gói như: Kênh thông tin tổng hợp VTV1, Kênh Thể thao, Giải trí & Thông tin kinh tế VTV3, Kênh truyền hình dành cho các dân tộc thiểu số VTV5, Kênh Truyền hình dành cho giới trẻ VTV6, Kênh truyền hình Hà Nội 1 H1, Kênh truyền hình Hà Nội 2 H2, Kênh thông tấn xã Việt Nam Vnews, Kênh giải trí tổng hợp Đài truyền hình TP HCM… cùng nhiều kênh truyền hình tỉnh/thành khác trên cả nước.
Ngoài giá cước rẻ, cách đăng ký vô cùng đơn giản, chương trình truyền hình phong phú đa dạng, chất lượng cao, dịch vụ MobileTV còn có chính sách miễn phí cước thuê bao 01 ngày cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ lần đầu và miễn 100% cước data 3G/4G để sử dụng dịch vụ. Điều này cũng có nghĩa khán giả của truyền hình di động MobileTV dù đang ở bất cứ nơi đâu cũng có thể xem trọn vẹn các chương trình truyền hình yêu thích mà không phải lo lắng về cước phí phát sinh.

 

Đặc biệt, với mong muốn chung tay cùng chính phủ và nhân dân cả nước trong cuộc chiến đẩy lùi sự lây lan của đại dịch Covid-19 cũng như giúp học sinh có thể chủ động tiếp thu kiến thức trong thời gian không thể đến trường, dịch vụ truyền hình di động MobileTV đã quyết định mở MIỄN PHÍ kênh truyền hình Hà Nội 1 (H1) và Hà Nội 2 (H2).
Theo đó, các em học sinh, từ lớp 4 đến lớp 12, sẽ không phải đăng ký gói thuê bao nhưng vẫn có thể xem được trọn vẹn các chương trình “DẠY HỌC TRÊN TRUYỀN HÌNH” phát trên kênh truyền hình H1 và H2 của dịch vụ truyền hình di động MobileTV. Nhờ đó, các em học sinh có thể tham gia lớp học online cho dù đang ở bất cứ nơi đâu, dù đang di chuyển trên đường hay đi tàu xe, thậm chí dù đang phải thực hiện chế độ cách ly tại các cơ sở cách ly tập trung trên cả nước.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ truyền hình di động MobileTV cũng như tìm hiểu về các gói cước khác ngoài gói MTV, khách hàng có thể truy cập http://tv.vinaphone.com.vn/.
Chúc bạn có những trải nghiệm thật thú vị cùng bộ phim “Điều bí mật” và nhiều chương trình hấp dẫn khác trên MobileTV!

VNPT VAS