VNPT lắp đặt nhiều điểm Wi-Fi miễn phí tại Hà Nam phục vụ khu cách ly

10:38, 16/04/2020

Nhằm hỗ trợ các cán bộ chống dịch, y bác sĩ và người dân có thể làm việc và giải trí bình thường trong thời gian cách ly, Tập đoàn chúng ta đã lặp đặt 136 điểm WiFi miễn phí và vẫn tiếp tục triển khai thêm các điểm Wi-Fi miễn phí trong những khu vực này.

Theo Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tô Dũng Thái, việc hỗ trợ khách hàng là cách thể hiện trách nhiệm của mình đối với xã hội: “Đây là thời cơ để VNPT chăm sóc khách hàng của mình, chia sẻ khó khăn với các y bác sĩ và những người bị ảnh hưởng bởi Covid-19. VNPT cam kết chung tay đồng hành cùng Chính phủ để chống dịch và chăm sóc khách hàng”.

 

Mặt khác, để hỗ trợ người dân làm việc, học tập, giải trí tại gia đình trong giai đoạn cách ly toàn xã hội, Tập đoàn cũng tặng gói cước di động 0 đồng với hàng ngàn phút gọi và 60GB mỗi tháng cho đội ngũ chống dịch từ ngày 1/4/2020 cho đến khi Việt Nam công bố hết dịch.

Gói cước hỗ trợ chống dịch sẽ bao gồm mỗi tháng 1.500 phút gọi nội mạng, 50 phút gọi ngoại mạng và 60GB data tốc độ cao (2GB/ngày), đáp ứng khá trọn vẹn việc sử dụng di động của người dùng. Qua đó, đội ngũ phòng chống dịch hay người dân đang cách ly có thể liên lạc dễ dàng tới gia đình, bạn bè, chia sẻ và vơi bớt những lo âu trong những ngày tại các tuyến đầu chống dịch. Dung lượng data của gói cũng phục vụ người dùng kết nối online thay cho đường truyền wifi thông thường, nhanh chóng cập nhật tin tức hay lướt mạng giải trí.

Thành viên của đội ngũ hỗ trợ phòng chống dịch sẽ nhận được gói cước ưu đãi trong 2 tháng. Với người dân tại khu cách ly, thời gian ưu đãi là 1 tháng. Chương trình miễn cước sẽ đồng hành cùng cuộc chiến chống dịch đến khi tỉnh/thành phố cuối cùng tại Việt Nam công bố hết dịch Covid-19.

Ngoài ra, để hỗ trợ đội ngũ nhân viên y tế, VNPT trang bị miễn phí đường truyền Internet và tặng gói cước Internet 0 đồng tốc độ 50Mbps cùng ứng dụng truyền hình MyTV Net cho các nhân viên y tế đang phục vụ công tác chống dịch trong khu vực cách ly. Chương trình có thời hạn 02 tháng, phục vụ nhu cầu sử dụng của đội ngũ y tế khi phải thường xuyên ứng trực với lịch làm việc xa nhà dài ngày.

VNPT