Game hay dành cho khách hàng dùng VNPT Pay

09:24, 14/04/2020

Để khuyến khích người dân thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về giãn cách xã hội, giảm nguy cơ lây nhiễm của dịch bệnh Covid-19, Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media triển khai chương trình chạm vui trên ứng dụng dịch vụ VNPT Pay. 

 

 

Theo đó, khách hàng có thể tham gia chương trình bằng cách truy cập tính năng “Super V” trên ứng dụng VNPT Pay sau khi tải ứng dụng VNPT Pay trên App Store hoặc CH Play, đăng ký/đăng nhập tài khoản Ví và trên màn hình chính ứng dụng chọn “Super V”.

Các nhân vật và vật phẩm trên SuperV đều rất vui nhộn với trò chơi hấp dẫn, kèm theo đó là những giải thưởng thẻ quả tặng trị giá 20.000đ dùng để thanh toán các dịch vụ có trên VNPT Pay, khách hàng cần đạt đủ các điều kiện: Khách hàng đã đăng ký thành công tài khoản Ví, Khách hàng có liên kết tài khoản Ví với một trong các ngân hàng trên ứng dụng VNPT Pay (ngoại trừ Sacombank và SCB) cho đến thời điểm xét giải. Khách hàng là 1 trong số 100 khách hàng đạt điểm cao nhất trên 1 lượt tham gia mỗi ngày, tối thiểu 10.000 điểm.

 

Trong trường hợp có nhiều khách hàng đạt số điểm cao bằng nhau, VNPT Pay sẽ trao thưởng cho Khách hàng hoàn thành lượt tham gia điểm cao nhất được ghi nhận sớm hơn. Nếu khách hàng chưa đăng ký thành công tài khoản Ví và liên kết với một trong các ngân hàng trên ứng dụng VNPT Pay (ngoại trừ Sacombank và SCB) vẫn có thể tham gia nhưng không được xét nhận giải.

VNPT - Media