Cơ hội nhận quà tặng khi trả tiền điện trên VNPT Pay

10:45, 15/04/2020

Chương trình hấp dẫn “Nhận quà liền tay, thổi bay tiền điện” được triển khai dành cho tất cả các khách hàng thanh toán tiền điện bằng ví VNPT Pay từ ngày 15/4/2020 đến 15/5/2020.

Theo đó, khách hàng sẽ được nhận thẻ quà tặng (voucher) trị giá 20% giá trị hóa đơn điện (tối đa 50.000đ) sử dụng để chi trả các dịch vụ VNPT khi thanh toán hóa đơn điện bằng ví VNPT Pay.

Để được nhận ưu đãi theo chương trình này, khách hàng cần: Đăng ký ví mới nếu chưa có ví VNPT Pay, thực hiện liên kết ngân hàng (Không áp dụng cho liên kết ngân hàng Sacombank) và thực hiện thanh toán hóa đơn điện trong thời gian CTKM diễn ra. Tại thời điểm thanh toán hóa đơn điện, khách hàng vẫn phải đang duy trì liên kết ngân hàng.

Chương trình chỉ áp dụng cho giao dịch thanh toán hóa đơn điện bằng nguồn tiền từ ví VNPT Pay (bao gồm cả Thanh toán tự động Autopay).

Thẻ quà tặng sẽ không được chuyển nhượng/ tặng/ quy đổi thành tiền mặt và chỉ sử dụng để thanh toán các dịch vụ VNPT bằng ví VNPT Pay trên ứng dụng gồm: Hóa đơn viễn thông; Nạp tiền điện thoại (VinaPhone); Mua mã thẻ di động (VinaPhone); Truyền hình: MyTVNet; MyTV Selfcare; Thanh toán đơn hàng.

 

Khi sử dụng thẻ quà tặng để thanh toán các dịch vụ của VNPT, khách hàng lưu ý: Trường hợp hóa đơn thanh toán có giá trị nhỏ hơn giá trị thẻ quà tặng, hệ thống sẽ không hoàn lại số tiền còn thừa. Trường hợp hóa đơn thanh toán có giá trị lớn hơn giá trị thẻ quà tặng, khách hàng cần đảm bảo số dư trong ví VNPT Pay để thanh toán số tiền còn thiếu. Một thẻ quà tặng chỉ áp dụng cho 01 giao dịch thanh toán và hạn sử dụng là 45 ngày từ ngày khách hàng nhận được thẻ.

Sau khi giao dịch thanh toán hóa đơn điện thành công, khách hàng sẽ nhận được thông báo từ 2 kênh thông tin:

  • Thông báo trên ứng dụng VNPT Pay: tại mục “thông báo” góc trên cùng bên phải.
  • Tin nhắn SMS từ VNPT Pay: tới số thuê bao di động dùng để đăng ký VNPT Pay (chỉ áp dụng cho các thuê bao di động VinaPhone).

Để tìm hiểu thêm chi tiết và thể lệ của chương trình, khách hàng có thể liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng: 18001091 (nhánh 6) hoặc truy cập website http://vnptpay.vn.

 

VNPT-Media