Phòng trà MyTV 4 với chủ đề “Vùng Lá Me Bay"

09:35, 15/04/2020

Tiếp nối những thành công bước đầu, phòng trà MyTV tuần này xin trân trọng gửi tới quý vị đêm nhạc Phòng trà MyTV 4 với chủ đề “Vùng Lá Me Bay". Hi vọng chương trình sẽ tiếp tục nhận được những quan tâm và đón nhận nồng nhiệt của quý khán giả.

Tiếp nối những thành công bước đầu, phòng trà MyTV tuần này xin trân trọng gửi tới quý vị đêm nhạc Phòng trà MyTV 4 với chủ đề “Vùng Lá Me Bay". Hi vọng chương trình sẽ tiếp tục nhận được những quan tâm và đón nhận nồng nhiệt của quý khán giả.

Vừa qua, Phòng trà MyTV rất hân hạnh được mang đến cho quý khán giả những giây phút thư giãn tuyệt vời với những tuyệt phẩm Bolero qua 2 số đầu tiên của chương trình mang chủ đề "Giọt Lệ Đài Trang" và “Chuyện 3 Mùa Mưa”. Trong tuần đầu tiên thực hiện, chương trình đã nhận được vô số những tin nhắn phản hồi tích cực từ phía khán giả và fan hâm mộ của dòng nhạc Bolero. Tiếp nối những thành công bước đầu, phòng trà MyTV tuần này xin trân trọng gửi tới quý vị đêm nhạc Phòng trà MyTV 4 với chủ đề “Vùng Lá Me Bay". Hi vọng chương trình sẽ tiếp tục nhận được những quan tâm và đón nhận nồng nhiệt của quý khán giả.

Xin được giới thiệu đêm nhạc Phòng trà MyTV 4 - Vùng Lá Me Bay

 

Chương trình phát sóng lúc 20h30 thứ 5, ngày 16/4/2020

Trên kênh 803, 804 của Truyền hình MyTV và Mục Miễn phí/Livestream của MyTV Net.

Những ca khúc với ngôn từ thật đẹp, thấm đậm tình yêu quê hương, đất nước thời chiến tranh, thể hiện mơ ước một cuộc sống hòa bình. Sau những ngày khói lửa chiến tranh, sẽ tới ngày đoàn viên, mưa sẽ về, đá sẽ đơm bông, điều tưởng không thể sẽ thành có thể…Đêm nhạc số 4 với chủ đề “ Vùng lá me bay” quý vị sẽ được thưởng thức các giọng ca ngọt ngào, đa dạng qua những tình khúc Bolero nổi tiếng chắc chắn sẽ thoả lòng người nghe.

Các ca sỹ biểu diễn tại đêm nhạc:

  • Quang Đại: một trong những ca sỹ tiên phong đưa dòng nhạc Bolero lên sóng truyền hình qua chương trình truyền hình Nhân tố bí ẩn 2014 (X-factor)
  • Phương Anh: Top 10 nghệ sĩ được yêu mến nhất năm 2018 và Ca sĩ hát nhạc Trữ tình âm hưởng dân ca được yêu thích nhất năm 2018 tại Giải Mai vàng lần thứ 24.
  • Lâm Ngọc Hoa: Quán quân “Solo cùng bolero năm 2015” khi vừa mới 21 tuổi
  • Sơn Hạ: Sơn Hạ là một ca sĩ cũng là tác giả của nhiều ca khúc trữ tình quê hương mang âm hưởng dân ca như "Anh Ba Khía", "Dây Đủng Đỉnh Buồn", "Bông Ô Môi"
  • Hồng Quyên: gương mặt quen thuộc trong các show truyền hình Thần tượng Bolero và Tuyệt đỉnh Bolero,..
  • Trang Anh Thơ: Cô ca sỹ giàu tình yêu của miền song nước với những hoạt động thiện nguyện sôi nổi.
  • Lê Minh Trung: Á quân cuộc thi Solo cùng Bolero 2014
  • Saka Tương Tuyền: từng được xem là một hiện tượng của làng âm nhạc Việt Nam, là chủ nhân của ca khúc hit Yêu đơn phương, một ca khúc được nhiều người yêu thích.
  • Ngọc Hân: Ngọc Hân từng thể hiện thành công nhiều ca khúc như Hai đứa mình yêu nhau, Đắp mộ cuộc tình, Chiều sân ga, Vu lan nhớ mẹ, Xin trả cho em, Tựa cánh bèo trôi, Anh không còn thương,…Chính sự tinh tế của cô trong cách chọn bài phù hợp với chất giọng nên nữ ca sĩ rất được lòng fan hâm mộ các tỉnh thành miền Tây. Ngọc Hân cũng có đời tư rất sạch sẽ khi không vướng phải bất cứ scandal hay tin đồn thất thiệt nào, bên cạnh sự nghiệp ca hát, cô còn rất chăm tham gia vào các hoạt động từ thiện, giúp đỡ người nghèo.

Cùng các giọng ca trẻ tài năng khác như: Hồ Việt Trung, Giáng Tiên, Lâm Bảo Phi…

VNPT - Media