Super News đăng tải chi tiết các mức giảm giá điện trong ba tháng 4-5-6/2020

15:25, 21/04/2020

Chính phủ đã đồng ý với đề xuất của Bộ Công thương về việc giảm giá điện, giảm tiền điện do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Infographic thông tin về các mức giảm giá điện cho từng đối tượng cụ thể được đăng tải trên dịch vụ Super News tại địa chỉ http://superinfo.vn. Dịch vụ miễn hoàn toàn cước data 3G/4G cho người sử dụng.

Công ty VNPT VAS cho ra đời dịch vụ Super News với mục tiêu mang tới cho khách hàng một cách thức tiếp cận thông tin hoàn toàn mới và phù hợp với xu hướng hiện đại. Các nội dung trên Super News được thiết kế 100% dưới dạng đồ họa (infographic), một hình thức biểu đạt thông minh, có khả năng truyền tải thông tin đầy đủ, hiệu quả, đồng thời gây ấn tượng với người đọc bằng những hình ảnh, chữ viết vô cùng bắt mắt.

Trong thời điểm đại dịch Covid-19 lan rộng như hiện nay, Super News đã thể hiện được ưu thế của mình khi cập nhật tới khách hàng diễn biến mới, những điều chỉnh trong chính sách phòng, chống dịch cũng như giải đáp các thắc mắc biện pháp ngăn ngừa bệnh nơi công sở, cách tự nâng cao sức đề kháng thông qua tập luyện, ăn uống hay thậm chí cả cách chăm sóc da tay, da mặt trong mùa dịch… Thông tin chi tiết về mức giảm giá điện để hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 theo Nghị định của Chính phủ là một trong những nội dung mới mà Super News đăng tải. Infographic thể hiện cụ thể các mức giảm giá cho từng đối tượng một cách ngắn gọn và dễ hiểu.

 

Để cập nhật tin tức mới nhất về dịch bệnh Covid-19 cũng như nhiều thông tin bổ ích khác trên Super News, soạn tin N gửi 9078 (cước phí 3.000 đồng/ngày). Người sử dụng được miễn hoàn toàn cước data 3G/4G khi trải nghiệm Super News. Đặc biệt, từ ngày 15/02/2020 đến 14/05/2020, các thuê bao khi đăng ký gói Ngày, gia hạn thành công liên tục và duy trì dịch vụ Super News tới 12 giờ ngày thứ 7 kể từ ngày đăng ký sẽ được cộng ngay 15.000 đồng vào tài khoản chính.

Truy cập http://superinfo.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

 

VNPT-Media