Hướng dẫn cách cài nhạc chờ VinaPhone nhanh và chính xác nhất

15:43, 21/04/2020

Nhạc chờ cho người gọi (Ringtunes) là dịch vụ cho phép các thuê bao di động của mạng VinaPhone có thể lựa chọn bài hát hay những hiệu ứng âm thanh yêu thích thay cho tín hiệu chờ thông thoại "tút... tút ..." đơn điệu của tổng đài. 

Dù là dịch vụ phổ biến đối với người dùng di động nhưng những khách hàng sử dụng lần đầu chắc hẳn sẽ cảm thấy bối rối và thiếu tự tin. Bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng tìm hiểu những cách cài nhạc chờ cho thuê bao VinaPhone một cách đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện nhất.

1. Có mấy cách đăng ký nhạc chờ VinaPhone?

Để đăng ký dịch vụ nhạc chờ cho thuê bao VinaPhone, bạn có thể thực hiện theo 3 cách dưới đây:

* Cách 1: Đăng ký dịch vụ qua SMS

Gói ngày: Soạn DK1 gửi 9194

Gói tuần: Soạn DK gửi 9194 hoặc DK7 gửi 9194

Gói tháng: Soạn DK30 gửi 9194

* Cách 2: Đăng ký dịch vụ trực tiếp trên website của dịch vụ: http://ringtunes.vinaphone.com.vn/

* Cách 3: Đăng ký dịch vụ qua kênh IVR, bằng cách gọi 9194 và làm theo hướng dẫn của tổng đài.

2. Cài nhạc chờ VinaPhone theo mã số bài hát

Để mua bài hát theo mã số bài hát và cài đặt mặc định cho nhạc chờ của bạn, soạn: Tai_MaBaiHat gửi 9194.

Ví dụ: Bạn muốn cài bài hát Con yêu mẹ do ca sĩ Bảo Thy trình bày, có mã số là 2930899. Bạn chỉ soạn tin Tai 2930899 gửi 9194.

3. Cài nhạc chờ VinaPhone theo tên bài hát

Để mua bài hát theo tên bài hát và cài đặt mặc định cho nhạc chờ của bạn, soạn: Tai_TenBaiHat gửi 9194

Ví dụ: Bạn muốn cài bài hát Nhật ký của mẹ, bạn chỉ cần soạn tin: Tai Nhatkycuame gửi 9194. Đây là một trong những cách cài nhạc chờ VinaPhone được nhiều khách hàng áp dụng.

 

Ngoài cài đặt mặc định cho nhạc chờ điện thoại của mình, khách hàng còn có thể mua và tặng nhạc chờ cho người khác. Theo đó, để gửi tặng bài hát làm nhạc chờ, thuê bao VinaPhone chỉ cần soạn tin nhắn: Tang_ Mabaihat_ Sodienthoai gửi 9194. Ví dụ, muốn tặng bài Bông hồng cài áo (mã bài hát 190890) cho người nhận có số điện thoại là 0123456789, bạn chỉ cần soạn tin nhắn: Tang_ 26026_0123456789 gửi 9194.

Hiện kho nhạc chờ khổng lồ của VinaPhone với hơn 500.000 bài hát tại địa chỉ http://ringtunes.vinaphone.com.vn, sẽ giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những bản nhạc phù hợp để sử dụng và gửi tặng.

Bài hát, bản nhạc sau khi mua tặng hoặc tải về sẽ được lưu vào trong bộ sưu tập cá nhân của người đã mua hoặc người được tặng. Ngoài kho bài hát, bản nhạc khổng lồ, cách thức đăng ký đơn giản, thuận tiện, thuê bao VinaPhone còn được miễn phí data khi nghe online.

Đặc biệt, để góp phần cổ động và lan tỏa tinh thần đoàn kết phòng chống sự lây lan của đại dịch Covid-19, từ ngày 26/03/2020, thuê bao VinaPhone được dùng miễn phí bài nhạc chờ “Việt Nam ơi! Đánh bay Covid!”. Trong trường hợp chưa đăng ký dịch vụ RingTunes, để sử dụng bài hát làm nhạc chờ, khách hàng hãy cùng nhau soạn tin nhắn: 1 gửi đến 9194.

 

Với hoạt động này, nhà mạng VinaPhone mong muốn giai điệu hào sảng của ca khúc “Việt Nam ơi! Đánh bay Covid!” sẽ được vang lên khắp mọi nơi, sẽ khơi dậy tinh thần đoàn kết, khơi dậy niềm tự hào trong mỗi người, để tiếp thêm nghị lực cho nhân dân ta trong cuộc chiến vô cùng khó khăn và phức tạp này.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nhạc chờ VinaPhone, khách hàng có thể truy cập tại địa chỉ: http://ringtunes.vinaphone.com.vn.

VNPT-Media