VNPT sẽ cung cấp các gói cước ưu đãi tốt nhất cho đoàn viên công đoàn

08:32, 23/12/2019

Chiều ngày 17/12, tại Hà Nội, Tổng Liên đoàn lao động (LĐLĐ) Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện Chương trình "Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động". VNPT là một trong tám doanh nghiệp tham gia ký kết.

Theo thỏa thuận giữa hai bên, các đơn vị, doanh nghiệp cam kết bán hàng, dịch vụ cho đoàn viên, người lao động trên cả nước với mức giảm giá từ 5- 40%. 

Cùng với các hàng hóa, dịch vụ thiết yếu phục vụ cho tiêu dùng hàng ngày, Tổng LĐLĐ Việt Nam đẩy mạnh phối hợp với các đối tác trong việc cung ứng dịch vụ mua hàng trả góp, ứng tiền khẩn cấp nhằm hỗ trợ tài chính dài hạn, giúp đoàn viên có cơ hội nâng cao chất lượng cuộc sống, giảm tránh việc vay tín dụng đen.

Tập đoàn VNPT cam kết cung cấp các dịch vụ, gói cước cá nhân với ưu đãi tốt nhất và các chính sách chăm sóc khách hàng (di động, băng rộng, MyTV, VNPT Pay, VinaPhone Plus...) cho đoàn viên công đoàn và người lao động có thẻ đoàn viên hoặc xác nhận của công đoàn cơ sở.

Hầu hết các đối tác đều cam kết trích một phần từ doanh thu của doanh nghiệp để hỗ trợ cho các hoạt động, sự kiện phục vụ công nhân lao động của tổ chức công đoàn.

Từ năm 2016 đến 2018, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã ký thỏa thuận hợp tác thực hiện “Chương trình Phúc lợi đoàn viên” với 17 đơn vị, doanh nghiệp. Tính đến tháng 6/2019, các cấp công đoàn cả nước đã ký kết 1.238 thỏa thuận hợp tác, hỗ trợ hơn 2,9 triệu đoàn viên, người lao động sử dụng dịch vụ, sản phẩm ưu đãi, với tổng số tiền được giảm giá là 1.114 tỷ đồng.