VNPT Hà Nội trao thưởng đợt 2 chương trình “Lắp truyền hình - Rinh Tivi khủng”

11:11, 17/12/2019

Ngày 11/12/2019, 05 TV Samsung LED 43 Inch giải thưởng đợt 2 từ chương trình “Lắp truyền hình - Rinh Tivi khủng” của VNPT đã được ông Nguyễn Tài Trung - Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội trao tận tay cho các khách hàng lắp truyền hình VNPT trúng thưởng đợt 2.

Những khách hàng may mắn nhận giải thưởng lần này là anh Ngô Thanh Hùng trú tại Quận Long Biên, chị Trần Thị Vũ Hà trú tại Quận Hoàng Mai, anh Nguyễn Phúc Chất trú tại Quận Hà Đông, anh Đỗ Long trú tại Quận Long Biên, anh Đặng Vũ Thành trú tại Quận Đống Đa. Đây là các thuê bao đăng ký sử dụng dịch vụ của VNPT trên địa bàn Hà Nội từ ngày 20/10/2019 đến ngày 19/11/2019.

Đến nhận giải và tận tay rinh tivi khủng của VNPT, cả 5 khách hàng đều chia sẻ rất bất ngờ và vui mừng vì lần đầu tiên trúng giải thưởng nhưng cũng rất nghi ngờ bị lừa vì hiện nay có nhiều thông tin giả, sau đó để xác nhận thông tin thì chúng tôi đã gọi lên tổng đài của VinaPhone là số 18001166 để hỏi xem có đúng đang có chương trình khuyến mại “ Lắp truyền hình - Rinh tivi khủng” không và được nhân viên của tổng đài xác nhận là đúng thì chúng tôi yên tâm và thông báo cho bạn bè người thân biết cùng chung vui đi nhận thưởng hôm nay.

Chị Trần Thị Vũ Hà vừa chuyển tới KĐT Gamuda - Phường Trần Phú - Quận Hoàng Mai xúc động chia sẻ: “VNPT đã mang may mắn đến ngôi nhà mới cho gia đình tôi, phần thưởng này là một món quà đại lộc mà từ bé tôi chưa bao giờ nhận được. Tôi  mong rằng tất cả mọi người khi tham gia sử dụng dịch vụ VNPT không những được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất mà còn có cơ hội được rinh về nhiều giải thưởng may mắn như tôi hôm nay”.

Chương trình “Lắp truyền hình - Rinh Tivi khủng” diễn ra từ ngày 20/9/2019 đến hết ngày 19/11/2019. Theo đó, khi tham gia chương trình này khách hàng đăng ký mới dịch vụ MyTV/HomeTV/HomeCombo mà có hình thức thanh toán trả sau sẽ nhận được 01 mã dự thưởng, còn nếu khách hàng thanh toán trước cước các gói cước ≤ 8 tháng sẽ nhận được 02 mã dự thưởng hoặc khách hàng chọn thanh toán trước cước các gói cước >8 tháng sẽ nhận được 3 mã dự thưởng.

Để đăng ký ngay các gói cước Truyền hình + Internet tại Hà Nội Quý khách hàng xem tại http://banhangvnpt.vn hoặc gọi tổng đài tư vấn miễn phí số 18001166.

VNPT