Đón xem phim Hàn Quốc hot nhất trong năm 2018 trên MYTV "Thư ký Kim sao thế?"

09:40, 16/12/2019

MyTV hân hạnh giới thiệu đến quý khán giả xem truyền hình bộ phim Hàn Quốc hot nhất trong năm 2018: "Thư ký Kim sao thế?"

Bộ phim xoay quanh mối tình lãng mạn giữa phó chủ tịch Lee Young Joon thông minh, tài giỏi nhưng tự phụ và cô thư ký xinh đẹp, giỏi giang – Kim Mi So. Sau 9 năm làm thư ký, Kim Mi So cảm thấy mệt mỏi và quyết định xin nghỉ việc, lúc này Lee Young Joon mới nhận ra giá trị đích thực của cô.

Thể loại: Hài, lãng mạn, tình cảm

Số tập: 24t x 45’

Diễn viên: Park Seo Joon, Park Min Young, Kim Hye Ok, Chan sung

 

 

Lee Young Joon là Phó Chủ tịch Tập đoàn Yumyung danh tiếng, một chàng trai dường như có tất cả - ngoại hình, học thức và tiền bạc. Nữ thư ký của anh - Kim Mi So, đã gắn bó với anh suốt 9 năm và được xem là huyền thoại của giới thư ký. Không chỉ xinh đẹp, cao ráo, Thư ký Kim còn cực kỳ chuyên nghiệp, là cánh tay phải của Lee Young Joon trong công việc. Tuy nhiên, có một đặc điểm của Lee khiến Kim khá mệt mỏi, đó là anh chàng này quá yêu bản thân. Vì quá yêu bản thân mà Lee Young Joon không thực sự để ý đến những cô gái xinh đẹp xung quanh. Tuy nhiên, khi Thư ký Kim đột ngột xin nghỉ việc, anh như bị sang chấn tinh thần, mất ăn mất ngủ vì không hiểu lí do là gì. 9 năm qua, anh ở bên Kim còn nhiều hơn cả vợ chồng và đã quá quen với điều đó. Vì thế, khi phải đối mặt với mất mát quá lớn này, anh chỉ biết làm mọi thứ thật "vồ vập" để giữ Kim ở lại. Nhưng rốt cuộc, vì còn “quá non và xanh”, Lee lại gây phản ứng ngược, khiến Kim càng nghi ngờ và muốn rời xa anh sớm hơn.“

Lee dùng mọi cách để lôi kéo Kim ở lại nhưng không thành nên vờ không quan tâm tới Kim ở công ty nữa để cô thanh thản nghỉ việc; nhưng cuối cùng chính anh lại bí mật cho người "điều tra" sở thích, mơ ước của cô để rồi, bao trọn cả công viên cho Kim thỏa ước nguyện. Có điều, Lee lúc này vẫn còn giàu lòng tự luyến nên hành động, lời nói vẫn còn thiếu tinh tế. Sau khi tham khảo biết bao nhiêu sách dạy "cầm cưa", tìm kiếm bao nhiêu bí kíp trên mạng thì Lee đột nhiên ga-lăng đến lạ. Nếu như trước đây, Lee chỉ biết “xòe tiền dọa bạn hiền” thì bây giờ, anh lại hành động rất đàn ông: Soi đèn cho Kim đọc sách, nắm tay Kim dẫn đi trong đêm, nhường Kim vào thang máy trước, đưa xe đến tận nhà đón Kim đi làm, chuẩn bị đồ ăn thức uống cho Kim, băng vết thương cho Kim và... nói lời xin lỗi Kim.“

Cho đến khi Lee Sung Yeon bất ngờ xuất hiện - anh trai của Lee Young Joon là một nhà văn nổi tiếng bí ẩn nhưng cũng trăng hoa và có nhiều mối tình thoáng qua. Giống như em trai và Kim Mi So, anh ta cũng thường xuyên gặp ác mộng và bị ám ảnh bởi quá khứ bị bắt cóc. Lee Sung Yeon đi đâu cũng kể chuyện mình bị bắt cóc và luôn nghĩ Lee Young Joon có lỗi lớn với mình. Anh ta còn từng kể rằng em trai anh vì quá giỏi mà đã cướp hết bạn bè của anh ta và cô lập anh ta, điều này hoàn toàn trái với những gì Lee Young Joon từng kể với Kim. Trong khi đó, đối với Lee Young Joon thì Lee Sung Yeon mới là kẻ tồi tệ nhất trên đời, một kẻ mà anh ta "không ghét, chỉ ghê tởm". Sau khi nhận ra Lee Sung Yeon là “anh trai mưa” đã ở bên mình trong vụ bắt cóc hồi nhỏ, Kim gặp gỡ anh ta nhiều hơn. Kim luôn biết ơn "oppa" đã bảo vệ cô năm xưa và vì vậy, cô mong Phó chủ tịch không quá chán ghét việc cô gặp gỡ Lee Sung Yeon.

Tình cảm mà Kim dành cho Lee cũng đã quá rõ ràng. Cô cùng anh ăn mì tôm, chờ đợi món quà đặc biệt mà anh chuẩn bị cho cô, vui mừng khi thấy anh đêm hôm đến nhà vì... nhớ cô. Tuy nhiên, Kim chỉ trực tiếp thổ lộ tình cảm của mình với Lee khi mối quan hệ của họ có nguy cơ bị Lee Sung Yeon xen ngang: "Bởi vì em thích anh. Em xin lỗi vì đã không đáp lại những lời tỏ tình của anh. Em thích anh, Phó Chủ tịch". Sau khi thổ lộ tình cảm, Kim đã chủ động khóa môi Lee rất say đắm."

 

"Vì bây giờ đã toàn tâm toàn ý yêu thương Phó chủ tịch nên cho dù trong giấc mơ vẫn gọi tên "oppa" là Lee Sung Yeon, Kim lại không hề có chút rung động gì với người anh trai này ở ngoài đời. Sau khi xâu chuỗi lại mọi dữ kiện: từ việc Lee dễ bị cảm lạnh, đến chuyện nhà thiết kế và cái tên "Hyun" mà mẹ Lee từng dùng để gọi con trai mình, Kim hoàn toàn sửng sốt khi nhận ra oppa năm xưa không phải là Lee Sung Yeon, mà là Lee Sung Hyun, cái tên cũ của phó chủ tịch Lee Young Joon! Năm đó, Kim bị một người phụ nữ trẻ bắt cóc rồi đưa tới chỗ Lee. Hai đứa trẻ đều bị trói bằng dây cáp, chúng dần trở nên thân thiết và là chỗ dựa tinh thần cho nhau trong suốt khoảng thời gian đen tối. Sau khi thoát khỏi căn nhà, Lee bị ám ảnh bởi dây cáp và phụ nữ. Nhiều năm sau, anh nhìn thấy Kim Mi So ở công ty. Mặc dù có chút buồn vì Kim không nhớ ra mình là ai, Lee vẫn rất vui khi được gặp lại cô. Anh chọn Kim làm thư ký, kiên nhẫn chỉ dạy cho cô, cho cô nhiều cơ hội và quan tâm tới cô hơn bất cứ nhân viên nào khác. Cứ như thế, họ cùng nhau trải qua 9 năm. Lee thừa nhận rằng anh không kể cho Kim sự thật vì không muốn cô bị tổn thương giống như mình. Lee cũng tiết lộ rằng, năm ấy, vì Lee Sung Yeon mà anh bị bỏ lại một mình và gặp phải "ác nữ". Tuy nhiên, sau khi Lee Young Joon thoát ra khỏi căn nhà thì Lee Sung Yeon lại mang kí ức của em trai và nghĩ rằng mình mới chính là người bị bắt cóc suốt 3 ngày. Kể từ đó, Lee Sung Yeon trở nên căm ghét và đánh đập Lee Young Joon. Bố của hai anh em định đưa Lee Sung Yeon vào bệnh viện tâm thần. Nhìn thấy mẹ bật khóc vì ý định của bố, Lee Young Joon đã giả vờ mất trí nhớ để anh trai không phải vào viện. Tuy nhiên, chính sự hi sinh của anh cũng khiến mẹ anh sống trong dằn vặt suốt chục năm qua. Trở về với hiện tại, Lee Sung Yeon quyết định quay lại Pháp sau cú sốc tinh thần quá lớn này."

 

Sau khi những uẩn khúc trong quá khứ được tiết lộ, đã đến lúc Lee thực hiện lời hứa năm xưa với nàng thư kí của mình, anh cầu hôn Kim và tất nhiên nhận được lời gật đầu đồng ý của cô. Trong ngày cưới, Kim xuất hiện lộng lẫy, sánh bước bên chàng hoàng tử họ Lee. Sau đó, cả hai cùng tiến vào lễ đường và trao cho nhau nụ hôn nồng cháy trong sự chúc phúc của mọi người.

Điểm đặc sắc của bộ phim:

Sở hữu một cốt truyện đơn giản, mô tuýp tình yêu giữa tài phiệt và lọ lem cũng không quá mới, thế nhưng “Sao thế thư ký Kim?“ vẫn thu hút rất nhiều khán giả theo dõi qua các tập phim bởi ngoại hình lung linh, bắt mắt, diễn xuất rất duyên dáng và ăn ý với nhau của bộ đôi Park Seo Joon & Pak Min Young.

Đầu tiên phải kể đến sự hấp dẫn trong cách xây dựng nhân vật: chàng là tài phiệt giàu có, điển trai nhưng lại vô cùng ảo tưởng sức mạnh, độ tự yêu bản thân thì không ai bằng, còn nàng thì thông minh, xinh đẹp, giỏi giang, không việc gì là nàng không giải quyết được.

 

 

Các yếu tố tình cảm, lãng mạn, ngôn tình, hài hước được kết hợp một cách vừa vặn, rất duyên để xây dựng nên chuyện tình cổ tích của chàng phó chủ tịch và nàng thư kí.

Bên cạnh cặp đôi chính, dàn phụ của phim cũng đáng yêu không kém: một anh chàng Yoo Sik bá đạo, chuyên làm "quân sư quạt mo" cho Phó chủ tịch, một anh chàng Gwi Nam sống tiết kiệm đến mức "vắt cổ chày ra nước", cô nàng phó phòng Se Ra thích làm đỏm...

Mời quý khán giả MYTV thưởng thức bộ phim Hàn quốc hot nhất trong năm 2018: "Thư ký Kim sao thế?

MYTV