Xem MobileTV cổ vũ U22 Việt Nam giành Huy chương vàng Sea Games 30 

16:27, 09/12/2019

Trước khi vào Chung kết bóng đá nam SEA Games 30, U22 Việt Nam đã đánh bại U22 Indonesia với tỷ số 2-1 ở vòng bảng. Tái đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo tự tin tiếp tục sẽ hạ gục đối thủ để lần đầu tiên giành HCV SEA Games trong lịch sử. Trận Chung kết sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 10/12. Thuê bao VinaPhone xem trực tiếp trên dịch vụ MobileTV bằng cách soạn MV gửi 777, truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV6 hoặc VTV5 để theo dõi nhé!

Sau những gì đã thể hiện từ đầu giải, U22 Việt Nam chính là ứng viên sáng giá cho tấm huy chương vàng bộ môn bóng đá SEA Games 30 sau trận đậm Campuchia 4-0 ở Bán kết 2. Đối thủ của U22 Việt Nam chính là Indonesia – đội bóng chúng ta đã từng thắng 2-1 ở vòng bảng và vừa bị vắt kiệt sức sau 120 phút thi đấu ở trận Bán kết 1 với U22 Myanmar. Có thể thấy, U22 Việt Nam có chút lợi thế về thể lực ở trận chung kết sắp tới.
 
Tuy nhiên, mất mát lớn của Việt Nam ở trận này là Quang Hải đã chấn thương. Ngôi sao của Những chiến binh rồng vàng không thể thi đấu và điều đó sẽ ảnh hưởng tới mạch tấn công của đội nhà. Vấn đề là, sức mạnh của U22 Việt Nam nằm ở khả năng phòng ngự. Miễn là các cầu thủ không được yêu cầu dâng cao thì họ sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình mà thôi.

Phía bên kia, U22 Indonesia phản công rất mạnh với các tiền đạo có tốc độ. Họ cũng có 2 con bài tẩy chất lượng là Egy và Osvaldo. Vì thế, U22 Việt Nam cần phải hết sức cảnh giác.

 

 

Trong quá khứ, U22 Việt Nam đang có mạch 3 trận bất bại trước U22 Indonesia tại SEA Games (thắng 2, hòa 1 - ghi 7 bàn thắng và chỉ thủng lưới 1 lần) và đây sẽ là lý do để chúng ta tin tưởng vào một chiến thắng cho những ngôi sao vàng. Nếu thi đấu đúng sức, tin rằng U22 Việt Nam sẽ có lần đầu tiên trong lịch sử lên ngôi tại sân chơi SEA Games sau 60 năm chờ đợi. Ngày 8/12, các cô gái U22 Việt Nam đã giành HCV bộ môn bóng đá nữ. Queen đã có rồi, vậy King hãy tiến lên mạnh mẽ và làm cú bứt phá cuối cùng thật ngoạn mục hỡi các chàng trai áo đỏ cùng vị cay đỏ Hàn Quốc mang tên Park Hang Seo. 

19h00 ngày 10/12, chúng ta hãy cùng cổ vũ cho U22 Việt Nam, hy vọng sắc đỏ sẽ nhuộm kín sân Rizal Memorial để hát vang bài ca chiến thắng, khép lại 1 năm 2019 thật thành công của thể thao Việt Nam. Để ủng hộ cho các chiến binh sao vàng, thuê bao VinaPhone đừng quên soạn MV gửi 777 và xem trực tiếp trận đấu tại http://tv.vinaphone.com.vn chọn kênh VTV6 hoặc VTV5. Dịch vụ miễn 100% cước 3G/4G cho thuê bao đã đăng ký sử dụng dịch vụ. 

MobileTV là dịch vụ truyền hình di động trên mạng VinaPhone, giúp khách hàng có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc trong nước VTV, HTV, VTC, SCTV cũng như trải nghiệm không giới hạn kho nội dung bao gồm phim hấp dẫn. 
Để đăng ký xem TRỰC TIẾP toàn bộ giải SEA Games 30, quý khách chỉ cần soạn tin MV gửi 777 (Miễn phí ngày đầu sử dụng với TB đăng ký lần đầu, sau KM 3.000đ/ngày) và truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV6 hoặc VTV5.

 

Thanh Xuân (VAS)