Diên Hi Công Lược ra mắt phần ngoại truyện, xem lại 70 tập phim trên MobileTV

10:51, 19/12/2019

Phần ngoại truyện của “bom tấn” Diên Hi Công Lược có tên gọi Kim Chi Ngọc Diệp vừa chính thức tung trailer đầu tiên và sẽ ra mắt vào ngày 31/12 tới đây. Trước khi xem ngoại truyện, cùng xem lại trọn bộ 70 tập phim Diên Hi Công Lược trên MobileTV bằng cách soạn tin nhắn P gửi 777. Dịch vụ hoàn toàn miễn phí cước data 3G/4G cho người sử dụng.

Diên Hi Công Lược ngoại truyện có tựa đề Kim Chi Ngọc Diệp, kể về chuyện tình tay ba của công chúa Chiêu Hoa, con gái của Ngụy Anh Lạc cùng với Phúc Khang An, con trai của Nhĩ Tình và hoàng tử Mông Cổ. Công chúa Chiêu Hoa vốn phải gả cho hoàng tử Mông Cổ để củng cố mối quan hệ chính trị giữa hai bên nhưng nàng lại rơi vào lưới tình của Phúc Khang An. Giữa chốn thâm cung đầy rẫy những mưu sâu kế hiểm liệu có thật sự tồn tại một tình yêu chân thành hay chỉ là oan oan tương báo từ thế hệ trước để lại?

Kim Chi Ngọc Diệp giữ nguyên tuyến vai của Ngụy Anh Lạc, Càn Long và vẫn sẽ do Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn đảm nhận. Khán giả háo hức chờ đợi Kim Chi Ngọc Diệp một phần vì sẽ được gặp lại các diễn viên yêu thích, nguyên nhân chính là bởi phần chính truyện Diên Hi Công Lược đã cực kỳ thành công vào năm ngoái. Bộ phim không chỉ đạt được số lượng người xem khổng lồ ở quê nhà mà còn gây tiếng vang khắp châu Á. Diên Hy Công Lược được đầu tư chỉn chu với kịch bản đâu ra đấy cùng với diễn xuất thuyết phục của dàn diễn viên, trang phục và bối cảnh sang trọng, xứng đáng trở thành từ khóa đứng đầu trong chuyên mục phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất toàn cầu trên Google năm 2018.

Diên Hi Công Lược được mua bản quyền và phát trọn bộ trên dịch vụ MobileTV. Trong khi chờ đợi phần ngoại truyện ra mắt, khán giả có thể xem lại những màn tranh đấu khốc liệt chốn thâm cung trong 70 tập phần chính truyện tại địa chỉ http://tv.vinaphone.com.vn/wapv2/filmplayC.jsp?id=162160&c=4441&p=70. Đăng ký gói Xưởng Phim trên MobileTV bằng cách soạn tin nhắn P gửi 777 (3.000đ/ngày), dịch vụ hoàn toàn miễn phí 3G/4G cho người sử dụng. 

Đặc biệt, từ ngày 10/10/2019 đến hết ngày 07/01/2020, khi đăng ký gói Xưởng Phim ngày lần đầu tiên và gia hạn thành công 4 lần liên tiếp, các thuê bao sẽ được tham gia chương trình “Nhận data – Xem phim thả ga” và dễ dàng trúng thưởng 300MB tốc độ cao vào tài khoản data. Truy cập http://tv.vinaphone.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.


Hồng Ánh (VAS)