Livestream trực tiếp duy nhất album thứ 9 của Anjunabeats trên MyTV

08:36, 18/12/2019

Nằm trong chuỗi tour thế giới quảng bá cho album thứ 9 của Anjunabeats, label nổi tiếng về dòng nhạc house của bộ ba DJ Above & Beyond, Hà Nội là điểm đến thứ 2 và là thành phố duy nhất của Châu Á được lựa chọn cho tour này. Từ 21h00 – 23h30 ngày 19/12, chương trình được đồng tổ chức bởi Euphoria & Shark Club 21 Tràng Tiền. Livestream trực tiếp duy nhất trên dịch vụ truyền hình MyTV - kênh 801/804 và MyTV Net - mục Miễn phí/Livestream.

DJ GENIX - Nghệ sĩ được biết đến trên toàn thế giới với nhiều lần xuất hiện cùng những đồng nghiệp tên tuổi khác như Armin van Buuren, Eric Prydz, Above & Beyond, Sunny Lax… Được mệnh danh là “gà cưng” của Anjunabeats, Genix sẽ chiêu đãi khán giả những track nhạc mới nhất trong album Worldwide 09 vừa ra mắt ngày 13/12/2019 nhằm quảng bá cho album. Những track nhạc dung hòa độc đáo giữa Tech, Trance, Progressive, House và Electro chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao mà không người yêu nhạc nào có thể bỏ qua.

DJ Legna: DJ warm up cho sự kiện - một DJ có gần 10 năm tuổi nghề và là một cái tên quen thuộc tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh. Style nhạc của Legna rất đa dạng, từ các thể loại house (tech house, club house, progressive house) đến trance, và với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, anh có thể dẫn bạn đi trên một hành trình từ tươi sáng đến mạnh mẽ và sâu sắc với một phong độ ổn định.

VNPT - Media