Giải trí tại nhà, tránh xa Covid cùng "Mẹ chồng nàng dâu" trên MobileTV

12:05, 07/04/2020

"Mẹ chồng nàng dâu", bộ phim dài 40 tập về đề tài gia đình, về mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu sẽ được lên sóng truyền hình vào lúc vào 17h20 hàng ngày trên kênh Thể thao, Giải trí & Thông tin kinh tế VTV3, bắt đầu từ ngày 16/4.

Trong "Mẹ chồng nàng dâu", do phải nuôi hai con trai từ nhỏ, bà Lưu San San coi những đứa con là thứ quý giá nhất trong cuộc đời mình. Cũng bởi vậy mà bà hết sức hụt hẫng khi hai chàng trai đều lần lượt kết hôn với những cô gái con nhà nghèo, lao động chân tay.

Vì bất đồng văn hóa cùng những khác biệt trong cuộc sống nên có rất nhiều mâu thuẫn xảy ra trong mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu. Chỉ cho đến khi bản thân rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc, bà mẹ mới nhận ra ý nghĩa của hai chữ gia đình. Với ý nghĩa đó, "Mẹ chồng nàng dâu" hứa hẹn không chỉ đem lại những giây phút thư giãn lành mạnh mà còn là dịp để cho khán giả MobileTV trải nghiệm giá trị của cuộc sống trong những ngày cả nước đoàn kết chung tay đẩy lùi sự lây lan của đại dịch Covid-19.

 

Phim “Mẹ chồng nàng dâu” có sự tham gia của các diễn viên Phó Nghệ Vỹ, Chu Tử Ngôn, Chương Tĩnh Tĩnh...

Để không bị bỏ lỡ ngay từ những tập đầu tiên của bộ phim tâm lý tình cảm Trung Quốc này, thuê bao VinaPhone có thể đăng ký gói cước MTV trên hệ thống truyền hình di động MobileTV bằng cách soạn tin: MV gửi 777 (gói ngày, 3.000đ), sau đó truy cập
http://tv.vinaphone.com.vn, chọn mục Truyền hình, chọn kênh VTV3.

Sau khi đăng ký thành công gói MTV, ngoài "Mẹ chồng nàng dâu", khách hàng MobileTV còn có thể theo dõi một số bộ phim khác cũng đang được trình chiếu trên kênh VTV3 như Hoán đổi số phận, Để âm nhạc cất lời, Ngược dòng, Tình yêu diệu kỳ, Mặt trời của xương rồng, Nhà trọ Balanha, Muôn kiểu nàng dâu…cùng nhiều chương trình thể thao, giải trí hấp dẫn khác.

Ngoài ra, vì gói MTV trên hệ thống truyền hình di động MobileTV gồm tổng cộng tới 35 kênh truyền hình nên sau khi đăng ký thành công gói cước này, khách hàng MobileTV còn có thể theo dõi 34 kênh truyền hình khác trong gói như: Kênh thông tin tổng hợp VTV1, Kênh

Khoa học giáo dục VTV2, Kênh truyền hình dành cho các dân tộc thiểu số VTV5, Kênh Truyền hình dành cho giới trẻ VTV6, Kênh truyền hình Hà Nội 1 H1, Kênh truyền hình Hà Nội 2 H2, Kênh thông tấn xã Việt Nam Vnews, Kênh giải trí tổng hợp Đài truyền hình TP HCM… cùng nhiều kênh truyền hình tỉnh/thành khác trên cả nước.

Đặc biệt, ngoài giá cước rẻ, cách đăng ký vô cùng đơn giản, chương trình truyền hình phong phú đa dạng, chất lượng cao, dịch vụ MobileTV còn có chính sách miễn phí cước thuê bao 01 ngày cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ lần đầu và miễn 100% cước data 3G/4G để sử dụng dịch vụ. Điều này cũng có nghĩa khán giả của truyền hình di động MobileTV dù đang ở bất cứ nơi đâu cũng có thể xem trọn vẹn các chương trình truyền hình yêu thích mà không phải lo lắng về cước phí phát sinh.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ truyền hình di động MobileTV cũng như tìm hiểu về các gói cước khác ngoài gói MTV, khách hàng có thể truy cập http://tv.vinaphone.com.vn/.

Chúc bạn có những ngày cách ly phòng dịch Covid-19 thật an toàn cùng "Mẹ chồng nàng dâu" trên MobileTV!

VNPT -Media