MYTV: Chương trình nổi bật trên FOX Life tháng 04.2020

14:26, 06/04/2020

Chương trình nổi bật trên FOX Life tháng 04.2020

CHƯƠNG TRÌNH MỚI:

The Resident S3 – Bác sĩ nội trú 3

21h thứ Ba

Bắt đầu từ 7/4

Số tập: 23 x 60 (TBC) | Hàng tuần | Phim tâm lý

Diễn viên: Matt Czuchry, Emily VanCamp, Manish Dayal, Jane Leeves, Bruce Greenwood

Bước vào mùa thứ ba, The Resident tiếp tục “vén màn” và tiết lộ sự thật về những gì thực sự xảy ra, cả tốt và xấu, tại các bệnh viện trên cả nước. Bộ phim đề tài y tế gây tranh cãi theo chân một nhóm bác sĩ tại Bệnh viện Chastain Memorial khi họ phải đối mặt với những thách thức đời tư cũng như công việc hàng ngày trong khi chiến đấu vì các bệnh nhân của họ.

 

Tập 01 – From the Ashes

Các bác sĩ của bệnh viện Chastain được vây quanh bởi những quy tắc và bác sĩ mới, khi Red Rock Mountain Medical tiếp quản bệnh viện, và việc xây dựng trung tâm phẫu thuật thần kinh mới gây ra một vụ nổ khí gas.

Tập 02 – Flesh of My Flesh

Cain cố gắng chiêu mộ Bell và Kit để cùng anh ta thực hiện ca phẫu thuật nhiều rủi ro nhằm thu hút danh tiếng cho bệnh viện. Trong khi đó, Raptor thấy mình có cảm tình với một bệnh nhân

Tập 03 – Saints and Sinners

Khi một nhân viên cảnh sát đến viện với một tên tội phạm bị thương mà anh ta bắt được quả tang, sẽ tùy thuộc vào đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện Chastain để cứu sống một cuộc đời vô tội.

Tập 04 – Belief System

Khi bệnh nhân của Devon, người được tuyên bố là đã chết, đột nhiên hồi sinh, Conrad đã nghi ngờ về sự phán xét của Devon trong khi Cain và Nic đang chữa trị cho một người theo thuyết ưu thế của người da trắng nổi tiếng.
The Good Fight S4 – Cuộc chiến công lý 4

20h thứ Sáu

Bắt đầu từ 10/4

Số tập: 10x60 | Cùng ngày với Mỹ | Hàng tuần | Phim tâm lý

Diễn viên: Christine Baranski, Delroy Lindo, Audra McDonald, Cush Jumbo

Diane Lockhart cố gắng tìm hiểu xem liệu bạn có thể chống lại một chính quyền điên rồ mà không tự phát điên hay không, trong khi đó, Adrian Boseman và Liz Reddick-Lawrence đấu tranh với một thế giới hậu hiện thực mới, nơi luật sư kể về những chiến thắng hay nhất trước luật sư khác bằng các cơ sở lập luận tốt nhất.. Trong khi đó, Lucca Quinn cân bằng cuộc sống với một đứa trẻ mới bằng một tình yêu mới.

Mrs. America – Quý bà nước Mỹ

21h thứ Năm

Bắt đầu từ 16/4

Số tập: 10x60 | D&D | Weekly Show | Drama

Diễn viên: Cate Blanchett, Rose Byrne, Sarah Paulson, Margo Martindale, Uzo Aduba

“Mrs. America” kể câu chuyện về phong trào đòi phê chuẩn Tu chính án Quyền bình đẳng (ERA), và những phản ứng dữ dội đối với phong trào đó do một phụ nữ phe bảo thủ tên là Phyllis Schlafly đứng đầu. Dưới con mắt của những người phụ nữ thời đó - cả Schlafly và các nhà hoạt động vì nữ quyền giai đoạn hai - loạt phim cho khán giả thấy mức độ khốc liệt của các cuộc đấu tranh trong giai đoạn chiến tranh văn hóa những năm 70s đã giúp tổ chức Moral Majority phát triển và mãi mãi hay đổi bức tranh chính trị như thế nào.

           TIẾP TỤC PHÁT SÓNG

The Voice S18 - Giọng hát Mỹ 18

13h & 19h thứ Ba

Số tập: 16 x 120/60 (TBC) | Cùng ngày với Mỹ | Hàng tuần | Truyền hình thực tế

Huấn luyện viên: Blake Shelton, John Legend, Kelly Clarkson, Nick Jonas

Dẫn chương trình: Carson Daly

The Voice trở lại với mùa 18 cùng những giọng ca mạnh nhất từ ​​khắp Hoa Kỳ được mời tham gia cuộc thi hát đình đám với Kelly Clarkson, John Legend, Blake Shelton và nhân vật mới, Nick Jonas làm huấn luyện viên. Định dạng mới của chương trình bao gồm vòng thi: từ vòng giấu mặt, đến các vòng đối đầu, đấu loại trực tiếp, vòng playoffs và cuối cùng là vòng biểu diễn trực tiếp.

 Empire Finale - Công ty âm nhạc Mùa cuối

21h thứ Tư

Số tập: 20 x 60 | D&D | Weekly Show | Drama

Diễn viên: Terrence Howard, Bryshere Y. Gray, Taraji P. Henson

Một bộ phim mạnh mẽ về một triều đại gia đình lấy bối cảnh thế giới âm nhạc hip-hop quyến rũ và đôi khi nguy hiểm, chương trình xoay quanh gia đình Lyons và công ty truyền thông của họ, Empire Entertainment. 

New Amsterdam S2 - Bệnh Viện New Amsterdam 2

20h thứ Tư

Số tập: 22 x 60 | Cùng ngày với Mỹ | Hàng tuần| Phim tâm lý

Diễn viên: Ryan Eggold, Freema Agyeman, Janet Montgomery, Jocko Sims, Anupam Kher, Tyler Labine

Được lấy cảm hứng từ Bellevue, bệnh viên công lâu đời nhất nước Mỹ, bộ Phim tâm lý y khoa nói về bác sĩ Max Goodwin, viện trưởng mới của bệnh viện, người dám chống lại bộ máy quan liêu. 

Nancy Drew - Nancy Drew

20h thứ Năm

Số tập: 22x60 | Hàng tuần | Phim tâm lý

Diễn viên: Kennedy McMann, Tunji Kasim, Alex Saxon, Leah Lewis, Maddison Jaizani

Nancy Drew, một thám tử thiếu niên xuất sắc cùng với nhóm thiếu niên địa phương trở thành nghi phạm trong cái chết của một người có vai vế trong xã hội. 5 người buộc phải tụ họp lại để chứng minh mình vô tội. 

The Unicorn - Hàng hiếm

21h thứ Năm

19h thứ Năm từ 16/4

Số tập: 18 x 30 | Hàng tuần | Phim hài

Diễn viên: Walton Goggins, Rob Corddry, Omar Benson Miller, Maya Lynne Robinson, Michaela Watkins

Một người cha đơn thân, Wade đang nỗ lực để hẹn hò trở lại. Trước sự kinh ngạc của chính mình, anh phát hiện mình là “của hiếm” – có nghề nghiệp, hấp dẫn và luôn giữ lời

Tập 04 – The Unicorn and the Catfish

Khi Wade thay đổi mật khẩu hồ sơ hẹn hò trực tuyến của mình vì bạn bè của mình can thiệp quá mức, Forrest cố gắng hết sức để tiếp tục theo dõi anh.

Tập 05 – No Small Parts

Khi Grace được giao vai chính trong vở nhạc kịch của trường, Wade nhận ra rằng các giáo viên đang dành cho cô sự đối xử đặc biệt sau khi anh nghe cô bé hát. Delia và Forrest tình nguyện tại một bộ phận của trường.

Tập 06 – Three Men Out

Khi Wade đến một tụ điểm ở địa phương để gặp gỡ mọi người thay vì sử dụng ứng dụng hẹn hò của mình, Forrest và Ben quyết định trở thành “chân gỗ” của anh.

Tập 07 – Wade Delayed

Khi Wade đi ra khỏi thành phố vào ban ngày, anh hoảng loạn khi nhận ra rằng mình là người duy nhất chăm sóc cho con cái. Ngoài ra, Delia giúp đón các cô gái từ trường nhưng cũng bị sốc.

Tập 08 – Turkeys and Traditions

Wade và các cô gái tổ chức một bữa tối Lễ Tạ ơn truyền thống cho bạn bè và đại gia đình. Ngoài ra, Ben cố gắng làm một con gà tây chiên lần đầu tiên trong đời.

Bless This Mess S2 – Rắc rối ngọt ngào 2

21h30 thứ Năm

19h30 thứ Năm bắt đầu từ 16/4

Số tập: 19 x 30 | Hàng tuần | Phim hài

Diễn viên: Lake Bell, Dax Shepard, JT Neal

Sau khi bỏ lại mọi mọi thứ và chuyển từ thành phố sầm uất về trang trại, cặp đôi mới cưới Rio và Mike sớm nhận ra sống đời giản đơn như những người nông dân không dễ dàng như họ tính.

Tập 04 – Bang for Your Buck

Mike trở lại với nghề báo bằng cách giúp đỡ cho tờ báo của thị trấn và khám phá ra một số bí mật và sự ganh đua của thị trấn. Rio Lau đóng vai Maiden of Bucksnort trong ngày kỷ niệm thành lập của thị trấn.

Tập 05 – Scare Night

Mike và Rio gặp nhau lần đầu tiên vào Halloween cách đây nhiều năm, vì vậy bây giờ Mike thích kỷ niệm bằng cách dọa Rio suốt đêm. Nhưng Mike không biết rằng Rio thực sự ghét điều đó nhưng sợ nói với Mike. 

Tập 06 – The Visit

Donna lên kế hoạch cho chuyến đi vào phút chót đến Nebraska, nơi bà tuyên bố là đến để thư giãn, nhưng Mike và Rio sớm phát hiện ra rằng bà có kế hoạch khác trong đầu khi đưa họ tham gia vào vụ thu hoạch. 

Tập 07 – Six Out of Six

Mike và Rio bất hòa với nhau khi họ cân nhắc việc có con và họ sớm có được trải nghiệm làm cho mẹ khi họ buộc phải chăm sóc sáu con heo con của Portia.

Tập 08 – The Grisham Gals

Rio cố gắng giúp Kay vượt qua sự ghen tị của cô với em gái Stacey, người đang ở trong thị trấn, nhưng cô lại sớm ghen tị với cô em gái gần như hoàn hảo của Kay, người đã từng hẹn hò với Mike.

VNPT - Media