MyTV bắt đầu cung cấp liveshow âm nhạc cuối tuần

11:13, 06/04/2020

Từ tháng 4/2020 này, Truyền hình MyTV chính thức cung cấp một liveshow Âm nhạc cuối tuần được phát sóng Trực tiếp vào 8g30 tối Thứ 7 hàng tuần. 

 

 

Kịch bản của liveshow Âm nhạc này giống như một chương trình Quà tặng âm nhạc - tương tự hình thức khán thính giả viết thư gửi Đài truyền hình đề nghị tặng quà âm nhạc cho người thân.

Tập đầu tiên mang phong cách Bolero, phòng trà mang tên Đường xưa lối cũ, với sự tham gia của: Dương Ngọc Thái (giọng ca Bolero đình đám từ những năm 2000); Đình Phước (Á Quân Thần tượng Bolero 2017); Sơn Nữ Ánh Linh (con gái của danh hài Hoài Linh); Anh Đào (thí sin của chương trình Solo Bolero 2015, đã có rất nhiều Album được thu âm sau chương trình). 

Đây là chương trình thử nghiệm của MyTV nên những người sản xuất rất nóng lòng muốn xem chương trình liệu có hấp dẫn khán giả hay không? Có làm hài lòng các thượng đế của VNPT hay không. Vì vậy MyTV đang mong các CBCNV trong Tập đoàn cùng đón xem và góp ý, giúp hoàn thiện hơn sản phẩm - dịch vụ này. Hy vọng một món quà hứa hẹn nhiều thú vị, ngọt ngào cho người xem./.

VNPT - Media