TTKD VNPT Bắc Ninh "học qua truyền hình MyTV"

14:56, 31/03/2020

Trong thời gian học sinh Tiểu học và THCS tạm nghỉ học vì dịch Covid, theo chỉ đạo của Bộ GD-ĐT và UBND tỉnh, Sở GD-ĐT Bắc Ninh đã chuẩn bị tốt các điều kiện và phối hợp với VNPT địa bàn Bắc Ninh kết nối Internet, Đài PT-TH-Bắc Ninh tổ chức sản xuất và phát sóng chương trình dạy học trên truyền hình địa phương.
Cuối tháng 3, buổi ghi hình đầu tiên được tổ chức tại Trường THCS Tiền An, thành phố Bắc Ninh. Đây là trường chuẩn tiêu biểu với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng tốt các yêu cầu tổ chức dạy học trên truyền hình. Đảm nhận việc dạy học trên truyền hình là đội ngũ giáo viên giỏi của Phòng GD-ĐT các huyện, thị xã, thành phố, giáo trình tự biên soạn phù hợp với kiến thức của học sinh.

 

Để thuận tiện cho học sinh ôn tập và hệ thống kiến thức, các bài giảng trên truyền hình sau khi phát sóng của Đài PT-TH tỉnh theo khung giờ của đài thì với truyền hình MyTV của VNPT các em học sinh được học theo ý thích của từng học sinh với các bài giảng được lưu trên chương trình, ngoài ra các em còn học qua App MyTV trên máy tính bảng, điện thoại thông minh ở bất kỳ đâu có kết nối 4G, internet VNPT và dịch vụ MyTV đây là điểm cộng khi chọn truyền hình tương tác của VNPT với những ưu điểm trên các thầy cô và cơ quan báo, đài địa phương đã quảng bá đến các bậc phụ huynh về tiện ích này giúp các con học tập thoải mái không lo về thời gian của chương trình. 

VNPT