Hết khóc lại cười với hai bộ phim mới trên MeClip

10:47, 07/04/2020

Hai bộ phim truyền hình Trung Quốc là “Đông Cung” và “Tình đầu ngây ngô” được phát sóng trên MeClip đang thu hút sự quan tâm của khán giả. Với phong cách hoàn toàn tráingược, hai bộ phim đưa người xem từ cảm xúc bi thương, cay đắng của rồi quay ngược 180 độ với những tình tiết dễ thương, ngọt ngào.

Cạn nước mắt với “Đông Cung”…

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phỉ Ngã Tư Tồn, “Đông Cung” xoay quanh chuyện tình yêu và thù hận giữa Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm), nàng công chúa Tây Châu và Thái tử Trung Nguyên đầy dã tâm – Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc). Có thể nói bộ phim là một tấn bi kịch, đưa người xem đến tận cùng nỗi đau. Thế nhưng những ai đã xem thì đều không thể dứt ra được vì
đây là một trong số ít bộ phim truyền hình có chiều sâu và khiến người xem trải nghiệm nhiều loại cảm xúc, từ tình yêu đến thù hận, từ hạnh phúc đến buồn đau, từ tin tưởng đến phản bội...

 

Ưu điểm lớn của “Đông Cung” chính là chọn được dàn diễn viên quá hợp vai. Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tinh Húc không chỉ có diễn xuất thuyết phục mà càng về sau càng tạo được “phản ứnghóa học” mạnh mẽ, khán giả tin rằng chính họ chính là Lý Thừa Ngân và Tiểu Phong bước ra từ nguyên tác. Phim còn được bảo chứng bởi hàng loạt tên tuổi diễn viên gạo cội như Tư Cầm CaoOa, La Gia Lương, Lữ Hành, Thiệu Phong. Bên cạnh đó, các diễn khác của phim cũng hoàn thành tròn trịa nhiệm vụ của mình. Không chỉ chọn được diễn viên phù hợp, “Đông Cung” còn được trau chuốt đến từng chi tiết một cách tỉ mỉ, chu đáo. Khán giả thực sự mãn nhãn với cảnh hoàng cung xa hoa tráng lệ, nội thất tinh xảo đẹp đẽ, trang phục lại phong phú rực rỡ đặc biệt phù hợp với thần thái và nhan sắc của dàn diễn viên.

Phần âm nhạc trong phim cũng là một trong những điểm gây ấn tượng của “Đông Cung”. Âm nhạc lồng ghép trong những phân cảnh cảnh cao trào đều rất hợp lý và góp công lớn đẩy cao cảm xúc của khán giả. Mỗi giai điệu, ca khúc đều có ý nghĩa với nỗi buồn và những khao khát về tình yêu, quyền lực cũng như sự giằng xé nội tâm của nhân vật.Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa kịch  bản, diễn viên và âm nhạc đã giúp “Đông Cung” lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả và được đón nhận nhiệt liệt

.… rồi lại cười tủm tỉm với “Tình đầu ngây ngô”

Nếu đã quá đau lòng với câu chuyện bi thương của “Đông Cung”, khán giả có thể cân bằng lại cảm xúc với “Tình đầu ngây ngô”. Phim được chuyển thể từ bộ phim điện ảnh đình đám của Thái Lan “Mối tình đầu”, kể về câu chuyện tình yêu học trò giữa Tiểu Thủy, một nữ sinh cóngoại hình xấu xí với Lượng Hựu Niên, một nam sinh đẹp trai, phong độ.

 

Đây là một bộ phim nhẹ nhàng và dễ xem với nội dung đậm chất ngôn tình, thanh xuân vườn trường. Tuy có kịch bản dễ đoán nhưng “Tình đầu ngây ngô” được biên kịch xây dựng những chi tiết ngọt ngào, dễ thương, mang tới cảm giác thoải mái và thư thái cho người xem. Hai vai diễn chính của phim được trao cho Lại Quán Lâm và Triệu Kim Mạch - hai tên tuổi trẻ đang nổi của màn ảnh Hoa Ngữ. Lại Quán Lâm là thành viên thuộc nhóm nhạc nổi tiếng Wanna One của Hàn Quốc, tuy rẽ ngang sang lĩnh vực diễn xuất nhưng với nhan sắc cực phẩm cùng diễn xuất ổn định, anh có màn thể hiện khá ấn tượng. Trong khi đó, nữ chính Triệu Kim Mạch tuy mới 17 tuổi nhưng đã được nhiều người biết tới qua siêu phẩm “Lưu lạc địa cầu”. Cũng không được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng chính bản năng của Triệu Kim Mạch đã khắc họa thành công nét ngây ngô, mộc mạc của nhân vật cô đảm nhiệm.

Dàn diễn viên phụ trong phim như Vương Bác Văn, Vương Nhuận Trạch, Sài Úy cũng sở hữu lối diễn xuất ổn định cùng nhan sắc khiến người xem phải trầm trồ. Nếu đang tìm kiếm cho mìnhmột bộ phim giải trí để thưởng thức thì “Tình đầu ngây ngô” chính là  sự lựa chọn hoàn hảo.“Đông Cung” và “Tình đầu ngây ngô” được phát sóng trên MeCip tại địa chỉ http://meclip.vn/channel/5e8171b680bfb7eda889d92c. Để xem trọn bộ hai bộ phim trên cũng như nhiều bộ phim hấp dẫn khác trên MeClip, soạn tin nhắn Y1 hoặc M gửi 9488 (3.000 đồng/ngày). Đặc biệt, từ ngày 10/02/2020 đến 09/05/2020, MeClip triển khai chương trình khuyến mại “Xem video hay, nhận quà liền tay”. Theo đó, thuê bao VinaPhone khi đăng ký MeClip lần đầu tiên, sử dụng gói Ngày và gia hạn thành công 05 ngày liên tiếp sẽ được cộng trực tiếp 10.000 đồng vào tài khoản chính. Truy cập truy cập http://meclip.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

MeClip là nền tảng video trực tuyến do Tổng Công ty Truyền thông VNPT-
Media xây dựng và phát triển, dành cho các thuê bao VinaPhone. MeClip sở
hữu kho nội dung khổng lồ về số lượng, phong phú về thể loại. Các nội dung
được kiểm duyệt chặt chẽ và không bị gián đoạn bởi quảng cáo.
Người dùng MeClip không chỉ được thưởng thức mà còn có thể upload
những video do mình tự sáng tạo lên nền tảng và chia sẻ tới cộng đồng.
Dịch vụ hoàn toàn miễn cước data 3G/4G cho người sử dụng.

 

VNPT-VAS