Những ngày không quên: Phim về cuộc sống thời dịch Covid-19 sắp có mặt trên MobileTV

11:42, 07/04/2020

“Những ngày không quên”, bộ phim truyền hình được Trung tâm Sản xuất phim Truyền hình -Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện ở một thời điểm đặc biệt khi dịch bệnh Covid-19 đã tràn ngập khắp mọi ngõ ngách của đời sống, sẽ được phát trong khung giờ 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1 của truyền hình di động MobileTV, bắt đầu từ ngày 6/4.

Lấy những nhân vật chính của bộ phim gia đình quen thuộc “Về nhà đi con” và “Cô gái nhà người ta”, “Những ngày không quên” tái hiện đời sống ở hai không gian điển hình thành phố và nông thôn của Việt Nam khi dịch bệnh Covid-19 ập đến.

Gia đình ông Sơn (NSND Trung Anh) và cả nhân dân làng Yên lần lượt chứng kiến những biến đổi của cuộc sống khi dịch bệnh hoành hành. Biến cố đầu tiên đến từ việc ông Sơn cùng gia đình trong lần về làng Yên dự lễ Giỗ Tổ thì ngôi làng này có người nhiễm Covid-19 đi ngang qua khiến cả làng bị cách ly.

Ông Sơn và các con không thể về nhà. Trong khi đó, Vũ (Quốc Trường) - chồng Thư (Bảo Thanh) - nằm ở vùng dịch châu Âu, không thể bay về. Quốc (Tuấn Tú) - chồng Huệ (Thu Quỳnh) - vừa bay từ nước ngoài về đã bị cách ly và vướng phải sự hiểu lầm về một mối quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ khác.

Ở làng Yên, Khoa (Đình Tú) với Uyên (Phương Oanh) dự định đám cưới thì phải hoãn vì đại dịch diễn ra. Ông Bá (NSƯT Tiến Quang - Quang Tèo) trở thành loa phát ngôn mẫn cán với những thông tin về Covid-19. Đào (Việt Hoa), Cân (Việt Bắc), Mận (Hương Giang) trở thành một "tam giác tình cảm " rất khó đoán định, đặc biệt với sự tác động của tomboiloichoi Ánh Dương (Bảo Hân)…

Trong diễn tiến tình cảm phức tạp của các mối quan hệ thì những vấn đề nhức nhối của xã hội đều được đề cập: đổ xô đi tích trữ thực phẩm, găm hàng, tăng giá, tin fake, trốn cách ly… Nhưng quan trọng nhất, “Những ngày không quên” làm nổi lên câu chuyện về tình người, về ý thức trách nhiệm của cá nhân với cộng đồng, về sự đoàn kết và chung tay và cả câu chuyện về sự tri ân với những lực lượng tuyến đầu. Tất cả đều được chuyển tải trong bộ phim một cách sống động.

 

Để biết “Những ngày không quên” có gì hấp dẫn và được gặp lại các diễn viên mình yêu mến, khách hàng hãy đăng ký gói cước MTV trên hệ thống truyền hình di động MobileTV. Để đăng ký gói cước này, khách hàng chỉ cần soạn tin: MV gửi 777 (gói ngày, 3.000đ), sau đó truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn mục Truyền hình, chọn kênh VTV1.

Sau khi đăng ký thành công gói MTV, ngoài bộ phim “Những ngày không quên”, khách hàng MobileTV còn được xem các tập tiếp theo của phim “Công lý”, “Vực thẳm vô hình”. Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội cập nhật thông tin mọi lúc mọi nơi về đại dịch Covid-19 cũng như nhiều thông tin kinh tế, xã hội quan trọng khác qua các chương trình thời sự vào lúc 0h, 1h, 2h, 3h, 4h, 8h, 9h, 11h, 12h, 16h, 17h, 19h, 20h và 23h hàng ngày trên kênh VTV1.

Ngoài kênh VTV1, gói MTV trên hệ thống truyền hình di động MobileTV còn có 34 kênh truyền hình khác như: Kênh Khoa học giáo dục VTV2, Kênh Thể thao, Giải trí & Thông tin kinh tế VTV3; Kênh truyền hình dành cho các dân tộc thiểu số VTV5, Kênh Truyền hình dành cho giới trẻ VTV6, Kênh truyền hình Hà Nội 1 H1, Kênh truyền hình Hà Nội 2 H2, Kênh thông tấn xã Việt Nam Vnews, Kênh giải trí tổng hợp Đài truyền hình TP HCM… cùng nhiều kênh truyền hình tỉnh/thành khác trên cả nước.

Ngoài giá cước rẻ, cách đăng ký vô cùng đơn giản, chương trình truyền hình phong phú đa dạng, chất lượng cao, dịch vụ MobileTV còn có chính sách miễn phí cước thuê bao 01 ngày cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ lần đầu và miễn 100% cước data 3G/4G để sử dụng dịch vụ. Điều này cũng có nghĩa khán giả của truyền hình di động MobileTV dù đang ở bất cứ nơi đâu cũng có thể xem trọn vẹn các chương trình truyền hình yêu thích mà không phải lo lắng về cước phí phát sinh.

Chúc bạn và gia đình có những ngày cách ly an toàn cùng “Những ngày không quên” trên MobileTV!

VNPT VAS