Khán giả MobileTV sắp được xem loạt "bom tấn" phim Việt mới 

10:52, 27/02/2020

Trong những năm qua, các bộ phim Việt do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện đã ghi được nhiều dấu ấn với khán giả truyền hình. Những cái tên như: Tuổi thanh xuân, Hôn nhân trong ngõ hẹp, Khi đàn ông góa vợ bật khóc, Zippo, Mù tạt và Em, Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử, Cả một đời ân oán, Ngày ấy mình đã yêu, Quỳnh búp bê, Mê cung, Về nhà đi con, Những cô gái trong thành phố... chắc chắn vẫn khiến khán giả nhớ mãi dù đã kết thúc.

 

 

Tiếp nối thành công đó, trong năm 2020 này, khán giả của VTV sẽ được dõi theo những "bom tấn" mới, được gặp lại dàn diễn viên tài năng trong những hình ảnh rất khác. Dự kiến các bộ phim tiếp theo lên sóng VTV trong năm nay sẽ là: Tình yêu và tham vọng (đạo diễn Bùi Tiến Huy), Nhà trọ Balanha (đạo diễn Nguyễn Khải Anh), Cát đỏ (đạo diễn - NSƯT Lưu Trọng Ninh), Đừng bắt em phải quên (đạo diễn Vũ Minh Trí), Người nối nghiệp (đạo diễn - NSƯT Mai Hồng Phong).

Những "bom tấn" phim Việt mới này dự kiến sẽ được lên sóng VTV trong năm nay với khung giờ quen thuộc - 21h00 trên VTV1 và 21h30 trên VTV3 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.

Dịch vụ truyền hình di động MobileTV có thể đáp ứng trọn vẹn tất cả các nhu cầu giải trí đa dạng của khách hàng như nghe nhạc, xem phim, cập nhật tin tức đa lĩnh vực thông qua việc cung cấp đồng thời nhiều gói cước khác nhau như Nhạc, SCTV, FaFim, MTV, VTVCab, Xưởng Phim, VTC, HTV…

Theo đó, để không bị bỏ lỡ loạt "bom tấn" phim Việt mới kể trên, ngay sau khi có lịch phát sóng chính thức từ VTV, thuê bao VinaPhone có thể đăng ký gói cước MTV trên hệ thống truyền hình di động MobileTV bằng cách soạn tin: DK MTV1 gửi 777 (gói ngày, 3.000đ) hoặc DK MTV gửi 777 (gói tuần, 10.000đ), sau đó truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV1 hoặc VTV3. 

Ngoài sở hữu kênh VTV1 và VTV3, gói MTV trên hệ thống truyền hình di động MobileTV còn có tới 33 kênh truyền hình khác như: Kênh truyền hình dành cho các dân tộc thiểu số VTV5, Kênh Truyền hình dành cho giới trẻ VTV6, Kênh truyền hình Hà Nội 1 H1, Kênh truyền hình Hà Nội 2 H2, Kênh thông tấn xã Việt Nam Vnews, Kênh giải trí tổng hợp Đài truyền hình TP HCM… cùng nhiều kênh truyền hình tỉnh/thành khác trên cả nước.

Ngoài giá cước rẻ, cách đăng ký vô cùng đơn giản, chương trình truyền hình phong phú đa dạng, chất lượng cao, dịch vụ MobileTV còn có chính sách miễn phí cước thuê bao 01 ngày cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ lần đầu và miễn 100% cước data 3G/4G để sử dụng dịch vụ. Điều này cũng có nghĩa khán giả của truyền hình di động MobileTV dù đang ở bất cứ nơi đâu cũng có thể xem trọn vẹn các chương trình truyền hình yêu thích mà không phải lo lắng về cước phí phát sinh.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ truyền hình di động MobileTV cũng như tìm hiểu về các gói cước khác ngoài gói MTV, khách hàng có thể truy cập http://tv.vinaphone.com.vn/. 

Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị cùng MobileTV!

VNPT