Ca sĩ Quang Vinh mang Vlog “chất nhất quả đất” lên Meclip.vn

15:13, 24/02/2020

"Thế giới bên ngoài kia rộng lớn lắm, đi nhiều giúp mình mở mang và học hỏi thêm" - đó là chia sẻ của ca sĩ Quang Vinh khi đến với “nghề” Vlog. Thành danh trong vai trò ca sĩ, giờ đây Hoàng tử sơn ca còn thành công với danh nghĩa 1 Vlogger. Bí kíp của Quang Vinh là gì thế, hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài mẹo nhỏ dưới đây sau khi đã theo dõi loạt channel của Quang Vinh trên Facebook, Instagram, Youtube và mới nhất là trên Meclip.vn nhé!

1.    Sáng tạo kênh Vlog chuyên về du lịch 

Nội dung đang hot nhất hiện nay trong giới Vlog chính là du lịch khám phá về văn hóa và ẩm thực nên ngày càng nhiều Vlogger chọn chủ đề này. Tuy nhiên, đối với Công Vinh thì: “Vinh cảm thấy mình may mắn vì được đi nhiều, một phần vì tính chất công việc, phần khác là để thoả mãn một chút tính phiêu lưu trong người”. Do đó, cái chất khác dễ thấy nhất ở các video clip trên kênh Quang Vinh đó là một sự thong dong, nhẹ nhàng như tính cách của chính chàng ca sĩ. 

 
 

 
2.    Dù đi năm châu bốn bể thì Việt Nam vẫn là nhất!

Trong “sự nghiệp” làm Vlogger, Quang Vinh đã kinh qua rất nhiều nước, từ châu Á sang châu Âu, châu Phi, dừng chân ở: Maroc, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Maldives, Hy Lạp, Nga, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Bhutan, Philippines,... nhưng trong hầu hết video clip, Quang Vinh thường xuyên nói: Vinh thấy Việt Nam đẹp nhất! Đồ ăn Việt Nam ngon nhất nên nhớ mãi! 

 
 



Thâm chí, trong các video clip quay tại Việt Nam, Quang Vinh còn sẵn sàng mời những người dân bản địa ngồi cùng để giới thiệu các món ăn địa phương. Có thể đó chính là yếu tố gần gũi, cảm xúc giản dị khiến người xem thích nhất khi theo dõi các video clip trên kênh của Quang Vinh.

3.    Làm video clip theo yêu cầu của người hâm mộ

Là một người ưa dịch chuyển nhưng lại thích trải nghiệm những nơi yên tĩnh, vậy nên không phải chuyến đi nào Quang Vinh cũng quay Vlog. Thế nhưng Hoàng tử sơn ca lại nổi tiếng chiều fan, nên thỉnh thoảng sẽ xuất hiện clip với giãi bày: “Mọi người yêu cầu nhiều quá...”, “vì mọi người hối quá, nên Vinh đành quay vậy”... Phương tiện di chuyển trong các hành trình làm Vlog của Quang Vinh cũng rất đa dạng. Không nhất thiết phải là xe hơi hạng sang, Quang Vinh sẵn sàng đi xe đò, xe taxi do tài xế làm tour-guide, hoặc xe ôm công nghệ... 

 
 


 Và thế là không phải video clip nào của Quang Vinh cũng sử dụng máy quay fly-cam, hay đầu tư bài bản từ hình ảnh đến kịch bản. Đôi khi sự ngẫu hứng, mộc mạc lại là điểm nhấn nhất ở Vlog của chàng ca sĩ này.

4.    Kênh Vlog thường xuyên có sản phẩm mới

Đều đặn 1 tuần có 1 clip mới, cho đến nay Vlog của Quang Vinh đã có trên 100 clip chuẩn đẹp, độc, chất. Với gia tài đồ sộ này, năm 2019, Quang Vinh được xếp hạng Top 5 nhân vật có ảnh hưởng nhất trong cộng đồng du lịch Việt Nam.

 
 


 
Ngay từ bây giờ, người hâm mộ và những người đam mê dịch chuyển có thể theo dõi toàn bộ Vlog của chàng Hoàng tử sơn ca trên kênh chính thức “Quang Vinh” tại http://meclip.vn. Đặc biệt hơn, trên kênh Quang Vinh tại Meclip.vn còn đăng tải những clip ca nhạc, talkshow, bản ghi âm ca khúc mới nhất của chàng ca sĩ.

Meclip.vn là dịch vụ do Tổng Công ty Truyền thông VNPT Media phát triển, nơi người dùng có thể thưởng thức không giới hạn kho nội dung đặc sắc, chất lượng cao mà không có quảng cáo. Đặc biệt hơn, thuê bao Vinaphone khi đăng ký trở thành thành viên của Meclip.vn với cú pháp: Y1 gửi 9488 (3.000 đồng/ngày) sẽ được trải nghiệm dịch vụ miễn cước data 3G/4G trọn đời. 
 

VNPT VAS