Đón xem “Video Storm 2020” trên MobileTV vào lúc 21h30 ngày 23/2

15:03, 21/02/2020

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) cho biết số đầu tiên của chương trình “Video Storm 2020” sẽ lên sóng truyền hình vào lúc 21h30 Chủ nhật, ngày 23/2, trên kênh VTV6.

Để không bị bỏ lỡ chương trình được nhiều bạn trẻ mong đợi này cũng như nhiều chương trình truyền hình hấp dẫn khác trên kênh VTV6 qua điện thoại di động, thuê bao VinaPhone có thể đăng ký gói cước MTV trên hệ thống truyền hình di động MobileTV bằng cách soạn tin: DK MTV1 gửi 777 (gói ngày, 3.000đ) hoặc DK MTV gửi 777 (gói tuần, 10.000đ), sau đó truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV6. 

 
 

 
Sau khi đăng ký thành công gói MTV, ngoài việc yên tâm được xem chương trình “Video Storm 2020”, bạn còn có thể chủ động cập nhật thông tin mới nhất, chính xác nhất, mọi lúc mọi nơi về đại dịch vius Covid-19 và nhiều thông tin quan trọng khác khi có thể được theo dõi nhiều chương trình truyền hình khác nhau trong tổng số 34 kênh khác trong gói như: Kênh thông tin tổng hợp VTV1, Kênh truyền hình Hà Nội 1 H1, Kênh truyền hình Hà Nội 2 H2, Kênh Thể thao Giải trí và Thông tin kinh tế VTV3, Kênh thông tấn xã Việt Nam Vnews, Kênh khoa học giáo dục VTV2, Kênh truyền hình dành cho các dân tộc thiểu số VTV5, Kênh giải trí tổng hợp Đài truyền hình TP HCM… cùng nhiều kênh truyền hình tỉnh/thành khác trên cả nước.

Ngoài giá cước rẻ cùng cách đăng ký vô cùng đơn giản, dịch vụ truyền hình di động MobileTV còn có chính sách miễn phí cước thuê bao 01 ngày cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ lần đầu và miễn 100% cước data 3G/4G để sử dụng dịch vụ. Điều này cũng có nghĩa khán giả của truyền hình di động MobileTV dù đang ở bất cứ nơi đâu cũng có thể xem trọn vẹn chương trình “Video Storm 2020” vào đúng khung giờ kể trên mà không phải lo lắng về cước phí phát sinh.

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, trong “Video Storm” phiên bản mới, các MV sẽ được mở rộng và đa dạng hơn về thể loại. Khách mời trong mỗi số là thành viên ê-kíp thực hiện các MV. Đây là một sự thay đổi đáng chú ý của chương trình trong năm 2020.

Mở rộng tương tác với khán giả là một trong những điểm mới của “Video Storm 2020”. Với phiên bản mới, các bạn trẻ có nhiều cơ hội được giải đáp những thắc mắc của mình về những MV của chương trình.

Trong “Video Storm 2020”, ê-kíp sẽ chú trọng khai thác các chi tiết ở hậu trường. Những câu chuyện bên lề thú vị khi thực hiện MV hứa hẹn sẽ tạo nên những tình huống bất ngờ cho cả ê-kíp và khán giả khi tham gia chương trình.

Theo bật mí của ê-kíp thực hiện “Video Storm”, nhóm sản xuất Nhu Đặng sẽ là khách mời số đầu tiên sau khi các MV Duyên âm, Để Mị nói cho mà nghe, Thật bất ngờ được đông đảo khán giả đón nhận. Đâu là cảnh quay mang tính chìa khoá của MV? Bối cảnh mang đậm chất liêu trai được dàn dựng như thế nào?... Rất nhiều câu chuyện bây giờ mới kể sẽ được chia sẻ từ các thành viên của ê-kíp sản xuất MV.

Khám phá những câu chuyện hậu trường thú vị, tham gia tranh luận cùng khách mời về các video của chương trình và nhiều tình huống bất ngờ, thú vị sẽ có trong “Video Storm 2020” vào lúc 21h30 Chủ nhật, ngày 23/2, trên kênh VTV6.

Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị cùng “Video Storm 2020” trên MobileTV!


VNPT VAS