VNPT cung cấp 2 gói cước băng thông khủng, tốc độ quốc tế

09:35, 24/02/2020

Dành cho các cơ sở kinh doanh nhỏ, VNPT cung cấp 2 dòng gói cước khủng Home Net và Home Cafe với băng thông lên đến 300Mbps, cam kết tốc độ quốc tế tối thiểu đảm bảo chất lượng đường truyền cho nhiều khách hàng online cùng lúc.

Trong đó, gói Home Net được xây dựng dành riêng cho các cửa hàng Internet, Game Online. Gói cước sở hữu đường truyền 150Mbps, ưu tiên băng thông đến 300Mbps cho các game thông dụng. Mức băng thông này gấp nhiều lần băng thông cơ bản của các hộ gia đình, đáp ứng nhu cầu sử dụng Internet tốc độ cao, mượt mà cho nhiều người chơi online cùng lúc, vốn luôn là tiêu chí hàng đầu của game thủ. Đặc biệt, gói cước cũng cam kết tốc độ quốc tế tối thiểu 2Mbps, phục vụ người chơi trải nghiệm game có máy chủ nước ngoài. 

 
 


Gói Home Cafe phù hợp với các cửa hàng cà phê, tiệm spa, shop thời trang, nhà hàng … Home Cafe tích hợp sẵn cả dịch vụ Truyền hình kèm gói kênh K+. Đường truyền Internet của gói có băng thông 100Mbps, cũng ưu tiên băng thông lên đến 300Mbps cho các ứng dụng phổ biến với khách hàng là Facebook, Youtube, Instagram, MyTV.

Gói cước Home Cafe cũng cam kết tốc độ quốc tế tối thiểu 1Mbps để việc truy cập các ứng dụng nước ngoài luôn nhanh chóng. Đồng thời, gói cước cung cấp gói Truyền hình gần 200 kênh trong nước và quốc tế. Được trang bị cả nhóm kênh K+, gói cước đặc biệt thích hợp cho các cơ sở kinh doanh thu hút khách hàng khi có những trận thể thao hấp dẫn, phát sóng độc quyền.

Ngoài các ưu đãi trên, gói Home Net cũng có thêm 01 IP tĩnh và gói Home Cafe được tặng kèm thiết bị mở rộng Wifi, đáp ứng đặc thù của 2 nhóm kinh doanh. Giá gói lần lượt là 899.000đ/tháng với gói Home Cafe và 1.119.000đ/tháng với gói Home Net. Cả 2 gói đều được ưu đãi tặng đến 03 tháng cước cho khách hàng trả trước từ 06 tháng trở lên.

Đối với cơ sở kinh doanh, đường truyền Internet, Truyền hình là một trong những phương tiện hỗ trợ không thể thiếu trong các hoạt động kinh doanh cũng như chăm sóc khách hàng. So với các gói cước dành cho hộ gia đình, gói Home Net và Home Cafe của VNPT cung cấp đường truyền “khủng”, phù hợp với quy mô và mức độ sử dụng của các hộ kinh doanh, cơ sở kinh doanh nhỏ.

Đường truyền Internet tốc độ cao, cam kết tốc độ quốc tế và luôn ưu tiên băng thông cao nhất cho khách hàng, các gói Home Net và Home Cafe của VNPT sẽ là những công cụ đắc lực giúp cơ sở kinh doanh đạt được hiệu quả mong muốn, làm hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Để liên hệ đăng ký, khách hàng hãy gọi đến tổng đài 18001166. Chi tiết các gói cước được đăng tải chi tiết tại https://vnpt.com.vn.

VNPT