5 phim hành động giả tưởng phải xem trên Phim18h 

09:45, 25/02/2020

Phim hành động giả tưởng từ lâu đã là một món ăn “tinh thần” không thể thiếu của các "mọt phim". Dưới đây là 5 bộ phim hot được phát hành trên dịch vụ Phim18h tại http://phim18h.vn mà bạn không thể không xem.

Thể loại hành động giả tưởng có liên quan chặt chẽ với các thể loại phim kinh dị, phiêu lưu, khoa học viễn tưởng và trong đó cũng có thể chứa các yếu tố của tiểu thuyết, gián điệp hay trinh thám. Đến với thể loại phim này, khán giả có thể được chiêm ngưỡng những pha hành động đẹp mắt, gay cấn nhưng vẫn diễn tả được đầy đủ ý nghĩa mà bộ phim muốn mang lại.

NHỮNG THIÊN THẦN THÁNH THIỆN (RILEY PARRA)
 
Phim do Mỹ sản xuất năm 2019, có độ dài 102 phút do Christin Baker đạo diễn. Phim kể về câu chuyện của Thám tử Riley Parra lớn lên ở khu vực tồi tệ của thị trấn, vùng đất không có người đàn ông tội phạm. Bây giờ, với tư cách là cảnh sát trong một bộ phận tham nhũng, cô cố gắng đảm bảo những con đường gồ ghề mà cô bỏ lại không bị lãng quên. Bị ném vào một thế giới mà cô không bao giờ tin có thể tồn tại và nói rằng cô là cơ hội duy nhất để đánh bại ác quỷ.
 

 
 


 
VÔ TẬN (TIME LESS SEASON 2)

Cũng là một bộ phim được Mỹ sản xuất và ra rạp năm 2019. Phim kể về một tên tội phạm đánh cắp cỗ máy thời gian tân tiến nhất để quay về quá khứ với kế hoạch hủy diệt nước Mỹ. Vì thế, 3 con người nghe có vẻ không liên quan đến nhau - một nhà khoa học, một binh sĩ và một giáo sư sử học - lại được gộp vào một nhóm để quay về thời điểm đó và ngăn chặn âm mưu của hắn. Tuy nhiên, họ phải thật cẩn thận vì nếu thay đổi quá khứ thì tương lai cũng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng…

 

 
 


SỰ TIẾN HÓA CỦA TỘI ÁC (EVOLUTION OF EVIL)
 
Tiếp tục là bộ phim do Mỹ sản xuất năm 2017. Với 69 phút, phim là câu chuyện về Lori và Christopher, một cặp vợ chồng sống ở Tây Bắc Thái Bình Dương. Vì muốn thoát khỏi cuộc sống hối hả và nhộn nhịp của thành phố nên họ chuyển tới vùng hoang dã để khởi đầu lại. Cặp đôi đi qua các khu cắm trại, từ đây họ dần phát hiện ra những điều kỳ bí nguy hiểm đợi họ ở phía trước.

 
 

QUÝ BÀ ĐIỆP VIÊN (SPY)
 
Được Mỹ sản xuất năm 2015. Spy nói về nữ nhân viên phân tích Susan Cooper của CIA. Cô không có ngoại hình đẹp và suốt ngày gắn bó với công việc bàn giấy nhàm chán. Nhưng mọi việc nhanh chóng thay đổi khi đồng đội của cô bị lộ và một điệp viên hàng đầu khác thì phản bội, Susan đã tình nguyện dấn thân vào chiến dịch bằng vỏ bọc đặc. Cô xâm nhập vào một đường dây mua bán vũ khí giết người đầy nguy hiểm và phá hủy nguy cơ của một thảm họa toàn cầu.

 
 


HUYỀN THOẠI XENA (FLOWER OF SARNIA)
 
Phim được Mỹ sản xuất năm 2017. Chuyện kể về Azura là người cuối cùng của Sarnians, một chủng tộc chiến binh đáng sợ. Thế giới nhà của cô từng là một thiên đường xinh đẹp, giờ đây là một con trấu vô hồn sau khi Visrary phá hủy nó trong thời thơ ấu của cô. Cô sống sót và sống lang thang trên các đường phố của Draiga, lớn lên để lãnh đạo một nhóm chiến binh kháng chiến chống lại chế độ tà ác của Bộ Tư Lệnh Mục Triết Diện Sorrentine.

 
 

Phim 18h – Giải trí sau 18h, là dịch vụ đa nền tảng, đa ứng dụng cho phép các thuê bao VinaPhone truy cập và thưởng thức hàng nghìn giờ phim với nhiều nội dung hấp dẫn, thể loại đa dạng, được cập nhật định kỳ từ các đơn vị cung cấp phim có uy tín tại Việt Nam. Để đăng ký trải nghiệm dịch vụ Phim 18h, thuê bao VinaPhone soạn tin theo cú pháp: DK P gửi 9488 (3000đ/ngày) và truy cập http://phim18h.vn trải nghiệm dịch vụ. 


VNPT VAS