Đón xem bom tấn cổ trang Túy Linh Lung trên MeClip.vn

09:48, 25/02/2020

Người dùng MeClip có thể soạn tin nhắn Y1 gửi 9488 để xem trọn bộ 56 tập phim Túy Linh Lung, bộ phim cổ trang được đầu tư hoành tráng cùng với màn nhập vai xuất thần của bộ đôi diễn viên nổi tiếng Lưu Thi Thi và Trần Vỹ Đình cũng như dàn diễn viên phụ thực lực. MeClip miễn hoàn toàn cước 3G/4G cho người sử dụng.

Túy Linh Lung được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thập Tứ Dạ, xoay quanh sự giằng xé giữa tình yêu và quyền lực của thánh vu nữ Phượng Khanh Trần (Lưu Thi Thi) và tứ hoàng tử Nguyên Lăng (Trần Vỹ Đình) trong bối cảnh thời thế loạn lạc tại Tây Ngụy. Phụng Khanh Trần là người tiếp quản Minh Y Lâu, một tổ chức bí mật được giao phó trách nhiệm bảo vệ hoàng tộc. Trong khi đó Nguyên Lăng là thái tử anh minh thần võ của Tây Ngụy, một quốc gia đang lâm nguy vì gian thần lộng quyền, hoàng tộc thất thế. Vô tình gặp gỡ, cùng nhau vượt qua hoạn nạn, vào sinh ra tử, Khanh Trần đem lòng yêu Nguyên Lăng. Nhưng vì chính nghĩa đại cuộc, nàng buộc phài đè nén tình cảm với Nguyên Lăng, dùng thân phận Minh Y lâu chủ bí mật trợ giúp phò tá chàng. Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng Nguyên Lăng thành công lên ngôi đế, lập nên một thời đại thái bình thịnh trị.
 

 
 


Lưu Thi Thi vốn nổi danh là Hoa đán biết diễn bằng ánh mắt nên cô có thể dễ dàng truyền tải những cảnh quay diễn biến nội tâm phức tạp, lúc hạnh phúc khi khổ đau của nàng vu nữ Phượng Khanh Trần. Đặc biệt, nhờ đã kinh qua hơn mười năm múa ba-lê nên những cảnh võ thuật trong phim không làm khó được Lưu Thi Thi mà còn được cô thể hiện rất đẹp mắt. Tài tử Hồng Kông Trần Vỹ Đình cũng thể hiện khá tròn vai một Lăng Vương lý trí bình tĩnh, thâm sâu, khí phách của Tây Ngụy. Phim còn có sự tham gia của Lưu Dịch Quân, Hàn Tuyết, Từ Hải Kiều, Hoàng Mộng Oánh, Trương Hách…

Túy Linh Lung có nhịp phim nhanh và kịch tính cùng với kỹ xảo được khen ngợi là rất "có tâm". Màu phim vô cùng đẹp mắt, cảnh quay hoành tráng, từng cảnh phim đều được trau chuốt tỉ mỉ, đặc biệt là những cảnh võ thuật rất dụng công. Có thể nói đạo diễn Lâm Ngọc Phân cùng ê-kíp đã tạo nên một Túy Linh Lung cực kỳ đáng xem. Khán giả yêu thích phim cổ trang có thể xem trọn bộ 56 tập phim Túy Linh Lung cũng như nhiều bộ phim hấp dẫn khác trên MeClip tại địa chỉ http://meclip.vn/.

MeClip là nền tảng video mới ra mắt do Tổng Công ty Truyền thông VNPT Media xây dựng và phát triển, với mục đích tạo ra một mạng xã hội video, nơi người dùng có thể thưởng thức kho nội dung phong phú được chia sẻ từ cộng đồng khổng lồ, từ các kênh giải trí như âm nhạc, phim ảnh, hài hước đến các kênh thường thức, đời sống hay làm đẹp, tử vi… Các nội dung trên MeClip đều đã được kiểm duyệt khắt khe và không bị gián đoạn bởi quảng cáo. Không những thế, đồng hành cùng MeClip, mỗi thành viên chính là một chuyên gia mà ở đó, họ có thể tự sáng tạo clip của mình cũng như chia sẻ clip trong và ngoài cộng đồng người dùng MeClip.

Đăng ký tham gia MeClip bằng cách soạn Y1 gửi 9488 (3.000 đồng/ngày) hoặc Y7 gửi 9488 (9.000 đồng/tuần). Dịch vụ hoàn toàn miễn cước data 3G/4G cho người sử dụng. Truy cập http://meclip.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

VNPT VAS