Đón xem bom tấn cổ trang Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký trên MobileTV

13:43, 26/02/2020

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) cho biết, Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký - bộ phim cổ trang kiếm hiệp xuất sắc của nhà văn Kim Dung sẽ được chiếu trên kênh VTV2 vào lúc 20h00 hàng ngày, bắt đầu từ hôm nay.
 
“Tân Ỷ Thiên Đồ long ký” được sản xuất năm 2019 với độ dài là 50 tập. Bộ phim truyền hình được đầu tư công phu với 140 ngày quay phim và gần 2 năm chỉnh sửa kỹ xảo. Với phần hậu kỳ kỹ xảo rất chuyên nghiệp nên các pha kiếm thuật rất bắt mắt người xem, đây được xem là một điểm cộng rất lớn cho bộ phim.

Phim còn sở hữu dàn diễn viên trẻ tài năng, trong đó Tăng Thuấn Hi vào vai Trương Vô Kỵ, Trần Ngọc Kỳ vào vai Triệu Mẫn (2 nhân vật chính của phim). Dàn nữ từ chính đến phụ trong phim đều có nhan sắc kiều diễm, nam chính Tăng Thuấn Hy có gương mặt "baby", phù hợp với thị hiếu các fan girl.

Bên cạnh đó, phim có bối cảnh hoành tráng, phục trang đẹp mắt, chắc chắn khán giả sẽ được thỏa chí tang bồng cùng Trương Vô Kỵ trong những câu chuyện quen mà lạ. 

 
 

Nội dung của phim xoay quanh Trương Vô Kỵ và mối tình phức tạp với 4 cô gái, bên cạnh đó là những âm mưu thủ đoạn đầy máu tanh trên giang hồ nhằm chiếm đoạt hai món báu vật là Đồ Long đao và Ỷ Thiên kiếm, với lời đồn nếu tìm được bí mật trong đao kiếm sẽ hiệu triệu được thiên hạ.

Trương Vô Kỵ là con trai của đệ tử Võ Đang Trương Thúy Sơn và Ân Tố Tố. Trong quá trình lưu lạc giang hồ, Trương Vô Kỵ may mắn học nhiều loại võ công của các môn phái khác nhau, trở thành một trong những nhân vật võ công cao cường bậc nhất trong truyện. Nhưng vì là người chính trực và không có lòng tham với quyền lực, nên cuối cùng Trương Vô Kỵ buông bỏ tất cả, cùng Triệu Mẫn thoái ẩn giang hồ. 

Triệu Mẫn là quận chúa Mông Cổ, con gái của Nhữ Dương Vương Sát Hãn Đặc Mục Nhĩ thời nhà Nguyên. Triệu Mẫn có sắc đẹp, kiêu hãnh, thông minh tài trí, mưu mẹo hơn người, được cha hết mực nuông chiều, mời nhiều cao thủ võ lâm về dạy võ công cho nàng, lại cho phép nàng tự do đi lại trên giang hồ. Chính vì thế mà nàng rất độc ác, bắt nhốt các bản giáo, rồi còn suýt nữa là rạch khuôn mặt xinh đẹp của Chu Chỉ Nhược nếu không có Trương Vô Kỵ cứu. Sau đó, nàng nảy sinh tình yêu với Trương Vô Kỵ và vì chàng mà quyết định thoái ẩn giang hồ.

Để theo dõi bộ phim “Tân Ỷ Thiên Đồ long ký” trên dịch vụ truyền hình di động MobileTV, thuê bao VinaPhone có thể đăng ký gói cước MTV bằng cách soạn tin: DK MTV1 gửi 777 (gói ngày, 3.000đ) hoặc DK MTV gửi 777 (gói tuần, 10.000đ), sau đó truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV2 để trải nghiệm dịch vụ.


VAS