Chạm ví nhận Lì xì may mắn đầu năm với VNPT Pay

08:32, 20/01/2020

Theo đó, khách hàng (khối cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu và tư nhân) trên phạm vi cả nước sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm vui, bất ngờ và độc đáo với những lần chạm tay vào ứng dụng.

Các khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký tham gia chương trình Lì Xì qua VNPT Pay QR nhân dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 sẽ gửi văn bản tới Trung tâm dịch vụ Tài chính số VNPT (VNPT FinTech) – thuộc Tổng công ty Truyền thông (VNPT – Media), yêu cầu tạo VNPT Pay QR kèm theo Danh sách người thụ hưởng, trong đó tổng ngân sách và mệnh giá số tiền lì xì cho người thụ hưởng do Doanh nghiệp tự ấn định nhưng là đồng mức trong cùng một danh sách.

Đối với các khách hàng đăng ký Ví mới khách hàng tải ứng dụng VNPT Pay, đăng ký và đăng nhập thành công tài khoản ví VNPT Pay sẽ được nhận 01 lượt mở lì xì và hàng ngày, các tài khoản ví này sẽ được nhận 05 lượt mở lì xì miễn phí. Còn với các khách hàng đã sử dụng ví VNPT Pay thì chỉ cần đăng nhập thành công tài khoản trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi và bấm vào biểu tượng “Lì xì” trên trang chủ ứng dụng VNPT Pay để hàng ngày nhận được 05 lượt mở lì xì miễn phí.

Riêng những khách hàng muốn lì xì bằng VNPT Pay QR, tại giao diện trang “QR Lì xì”, khách hàng lựa chọn các mệnh giá mong muốn có sẵn trên hệ thống để mừng tuổi cho bạn bè, sau đó Quét QR của người nhận lì xì và hoàn thành việc tặng lì xì. Người nhận lì xì sẽ mở trang chủ trên ứng dụng VNPT Pay, chọn biểu tượng “Cá nhân”, lựa chọn mục “QR của tôi”, đưa QR cá nhân của mình để người tặng lì xì thực hiện quét QR và hoàn thành việc nhận lì xì.

Tết này hãy cùng VNPT Pay trải nghiệm tính năng mới, nhiều cơ hội gia tăng niềm vui đang đón chờ để Xuân thêm lộc.

 

VNPT Pay là một trong những dịch vụ chiến lược trong hệ sinh thái của VNPT 4.0, với sứ mệnh tiên quyết là số hóa toàn bộ hệ sinh thái các dịch vụ mà VNPT hiện có. VNPT Pay đã liên kết với hệ thống ngân hàng triển khai các giải pháp phần mềm: bảo mật, tiện lợi, xác thực và hiện là dịch vụ đạt tiêu chuẩn bảo mật cao nhất của Ngân hàng nhà nước. Về mặt công nghệ, VNPT Pay sở hữu các công nghệ như nhận diện khuôn mặt, QR Code để hỗ trợ thanh toán tại các điểm giao dịch tương ứng. VNPT Pay đã được tích hợp vào tất cả các điểm chạm của khách hàng sử dụng dịch vụ của VNPT (di động VinaPhone, Internet cáp quang, cố định, dịch vụ truyền hình), sẵn sàng phục vụ cho gần 30 triệu người dùng của VNPT để thanh toán các hóa đơn, điện nước, vé xem phim, vé máy bay, mua bảo hiểm, nạp tiền điện thoại… một cách nhanh chóng. Đồng thời, VNPT Pay sẵn sàng cung cấp cho người dùng qua 3 hình thức: ví điện tử, thẻ nội địa 34 ngân hàng, thẻ quốc tế trên Ứng dụng và Website.

Để tải ứng dụng VNPT Pay, khách hàng truy cập http://vnptpay.vn/app và đăng ký thành công ứng dụng.

 

VNPT-Media