U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên: Quyết thắng và chờ may mắn

14:13, 15/01/2020

U23 Việt Nam đã hòa cả 2 trận đấu cùng với tỉ số 0-0, đây không phải kết quả tệ nhưng cũng không tốt khi giải đấu tính hiệu số đối đầu trước khi các đội bằng điểm nhau. Với kết quả này thì đội bóng của chúng ta buộc phải thắng U23 Triều Tiên và cầu mong trong trận đấu cùng giờ giữa U23 Jordan và U23 UAE có phân thắng bại.

U23 Triều Tiên đã thể hiện rõ mình là đội bóng yếu nhất bảng khi toàn thua cả 2 trận và chắc chắn đã bị loại. Ở các trận đấu với U23 Jordan và U23 UAE, đội bóng đến từ Đông Á đã chơi rất cố gắng nhưng trình độ kém hơn khiến họ không thể có điểm. Dù vậy, trận đấu cuối cùng để tạm biệt giải đấu có lẽ các cầu thủ U23 Triều Tiên vẫn sẽ chơi hết mình để ghi lại những kỷ niệm đẹp.

Trong lịch sử đối đầu gần đây, Việt Nam chưa hề để thua Triều Tiên ở cấp độ đội tuyển Quốc gia lẫn đội trẻ. Chính vì vậy không loại trừ khả năng đây sẽ là một chiến thắng dành cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Đây không phải là lần đầu tiên các đội bóng của HLV Park Hang Seo rơi vào hoàn cảnh khó khăn ở vòng bảng trước lượt trận cuối. Tuy nhiên, dù cho ở ĐT Việt Nam hay U23 Việt Nam, thầy Park cùng các học trò luôn tìm được cánh cửa đi tiếp vào vòng knock-out.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên sẽ diễn ra vào lúc 20h15 ngày 16/01.  Thuê bao VinaPhone có thể soạn tin MV gửi 777, truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV6 để xem tường thuật trực tiếp trận đấu. Thuê bao không cần bận tâm tới cước 3G/4G bởi sử dụng MobileTV sẽ được miễn cước data trọn đời.

MobileTV là dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng VinaPhone, giúp khách hàng có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế cũng như trải nghiệm không giới hạn kho nội dung bao gồm phim, video, âm nhạc, thể thao hấp dẫn…

Để đăng ký xem TRỰC TIẾP toàn bộ VCK U23 Châu Á 2020, quý khách chỉ cần soạn tin MV gửi 777 (Miễn phí ngày đầu sử dụng với TB đăng ký lần đầu, sau KM 3.000đ/ngày) và truy cập http://tv.vinaphone.com.vn để sử dụng dịch vụ. Thuê bao được miễn 100% cước data khi truy cập wapsite dịch vụ.

 

VNPT-Media