Tết này, xem lại loạt phim chiếu rạp nức tiếng một thời trên MobileTV

09:12, 17/01/2020

Tết Nguyên đán 2020 đang tới rất gần, mỗi người sẽ có một cách chơi Tết, nghỉ Tết riêng của mình. Có người thích quây quần bên người thân, có người chọn đi du lịch xa, cũng có người thích ở nhà thư giãn và thưởng thức môn nghệ thuật thứ bảy. Nếu bạn là một “mọt phim” thì Tết này xem lại những bộ phim Việt từng gây “bão rạp” một thời có tại MobileTV quả là không có gì uổng phí!

Đây đều là những bộ phim gây “sốt” phòng vé và đạt những con số doanh thu đáng nể trong thị trường điện ảnh Việt Nam những năm gần đây.

Hương ga
 
Link phim tại MobileTV: http://tv.vinaphone.com.vn/wapv2/filmplay.jsp?id=164419

 

Ra mắt khán giả hồi mùa thu 2014, “Hương Ga” gây tò mò cho khán giả khi có nội dung lấy cảm hứng từ cuộc đời bà trùm đất cảng Dung Hà. Do đạo diễn Cường Ngô thực hiện, cùng Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, Hiếu Nguyễn trong các vai chính, tác phẩm hình sự - hành động thu khoảng 50 tỷ đồng tại phòng vé.
Cũng chính từ sự thành công của bộ phim mà sau 5 năm, năm 2019 đội ngũ sản xuất của Trương Ngọc Ánh quyết định thực hiện phần tiếp theo cho “Hương Ga” với những cuộc chiến mới dành cho bà trùm khét tiếng. Phần hai của “Hương ga” dự kiến ra mắt khán giả trong năm 2020.
 

Taxi, em tên gì?
 
Link phim tại MobileTV: http://tv.vinaphone.com.vn/wapv2/filmplay.jsp?id=161021

 

Chính thức ra rạp từ 4/3/2016, bộ phim điện ảnh của vợ chồng NSƯT Đức Thịnh và Thanh Thúy nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Sau 5 ngày công chiếu, "Taxi, em tên gì?" đã đạt doanh thu hơn 21 tỷ đồng. Đặc biệt, trong ngày lễ 8/3/2016, tình trạng cháy vé đã xảy ra ở nhiều khung giờ tại nhiều cụm rạp trên cả nước. Con số doanh thu cuối cùng mà "Taxi, em tên gì?" đạt được là 47 tỷ đồng.

“Taxi, em tên gì?” thuộc thể loại hài cộng với yếu tố tình cảm lãng mạn kiểu ngôn tình. Phim có Trường Giang và Angela Phương Trinh đóng chính, nhận được nhiều lời khen về nội dung và diễn xuất của cả hai.

Sắc đẹp ngàn cân
 
Link phim tại MobileTV: http://tv.vinaphone.com.vn/wapv2/filmplay.jsp?id=165145  

   

Bộ phim “Sắc đẹp ngàn cân” được mua bản quyền từ bộ phim điện ảnh nổi tiếng của Hàn Quốc có tên 200 Pounds Beauty và được phát hành tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 4/8/2017. Chỉ sau 3 ngày công chiếu, “Sắc đẹp ngàn cân” đã đạt mức doanh thu 13 tỷ đồng.
Phim có một đội hình trai xinh gái đẹp như: Minh Hằng, Rocker Nguyễn, Phương Trinh Jolie... Ngoài ra, “Sắc đẹp ngàn cân còn quy tụ một dàn diễn viên chắc tay như: Đại Nghĩa, La Thành, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Việt Anh… Cầm trịch bộ phim là đạo diễn James Ngô - người từng là D.O.P nổi tiếng sở hữu gia tài phim ảnh thuộc hàng đình đám ở Việt Nam như: Vệ sĩ Sài Gòn, Cô dâu đại chiến 2, Tèo em, Trúng số, Để mai tính…
 

Siêu sao siêu ngố
 
Link phim tại MobileTV: http://tv.vinaphone.com.vn/wapv2/filmplay.jsp?id=164592

 

"Siêu sao siêu ngố" của đạo diễn Đức Thịnh, ra mắt từ 16/2/2018 (mùng 1 Tết Nguyên đán 2018). Bộ phim từng lọt vào top 2 phim Việt Nam có doanh thu cao nhất lịch sử tính đến thời điểm đầu năm 2018, với mức doanh thu hơn 100 tỷ đồng. 

"Siêu sao siêu ngố" được xem là một "ca lạ" của điện ảnh Việt Nam khi bộ phim được đánh giá là tầm tầm cả về diễn xuất và nội dung nhưng vẫn đạt doanh thu mà nhiều phim Việt phải mơ ước. Phim có diễn viên hài Trường Giang cùng lúc hóa thân thành hai vai chính. Nội dung của phim nói lên một phần mặt trái của giới showbiz, thông qua một số tình tiết như “đổi tình lấy tiếng”, hay chuyện tạo scandal tình ái để trở nên nổi tiếng.

Để xem phim tại MobileTV bạn chỉ cần làm theo cách sau:     
- Đăng ký sử dụng qua Website/Wapsite: Truy cập trang http://tv.vinaphone.com.vn -> chọn Gói cước -> chọn gói Xưởng phim -> chọn gói Ngày (3.000 đ) hoặc Tuần (9.000 đ) và bấm Đăng ký.
- Đăng ký qua SMS: Soạn tin nhắn P gửi 777. Dịch vụ hoàn toàn miễn phí cước data 3G/4G cho người sử dụng.

VNPT VAS