Những thông tin cần biết về dịch vụ truyền hình di động MobileTV

14:45, 14/01/2020

Dịch vụ truyền hình trên di động đang ngày càng phát triển nhờ ưu điểm vượt trội là cho phép khách hàng có thể xem các chương trình truyền hình yêu thích ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào chỉ với một chiếc smartphone nhỏ gọn có kết nối wifi, 3G hoặc 4G. Đây cũng là lựa chọn thích hợp khi khách hàng chưa có điều kiện để sử dụng truyền hình cáp hoặc truyền hình vệ tinh qua màn hình tivi.

Dù đã khá phổ biến trong đời sống hàng ngày nhưng trong trường hợp lần đầu sử dụng, chắc hẳn có những khách hàng cảm thấy bỡ ngỡ khi đăng ký và sử dụng dịch vụ truyền hình này. Và nếu bạn đang có ý định sử dụng dịch vụ truyền hình di động MobileTV nhưng vẫn chưa thực sự hiểu về loại hình dịch vụ này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé!

1.  MobileTV là gì?

MobileTV là dịch vụ truyền hình di động của nhà mạng VinaPhone, giúp khách hàng có thể thoải mái xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế cũng như trải nghiệm không giới hạn kho nộidung phim, video, ca nhạc hấp dẫndù ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào mà không mất cước 3G/4G.
 

 

2. Những tiện ích của MobileTV

Khi đăng ký sử dụng MobileTV, khách hàng sẽ được trải nghiệm hơn một trăm kênh truyền hình nổi tiếng thuộc các gói truyền hình SCTV, MTV, VTV Cab, VTC, HTV…Trong đó, gói SCTV cung cấp trực tiếp các kênh truyền hình cáp chuyên biệt về nội dung phim và các chương trình giải trí, gói MTVcung cấp các kênh truyền hình tổng hợp và đặc sắc nhất cùng những kênh thiết yếu quốc gia và địa phương, gói VTV Cab cung cấp hệ thống các kênh truyền hình trả tiền do Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất và sở hữu, gói VTC cung cấp các kênh truyền hình kỹ thuật số do Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC sản xuất và sở hữu, gói HTV cung cấp hệ thống các kênh truyền hình của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh...

Đặc biệt, khách hàng MobileTV cũng có ngay một rạp phim di động khi được giải trí mọi lúc mọi nơi với hàng trăm phim bom tấn đặc sắc bao gồm các bộ phim nổi tiếng đang được yêu thích hiện nay như Minh Lan Truyện, Diên Hi Công Lược, Hạnh phúc viên mãn, Nữ cảnh sát trưởng, Trò chơi tình yêu, Túy linh lung...  và rất nhiều bộ phim hài, tình cảm lãng mạn của Việt Nam và nước ngoài.
 
Ngoài những tiện ích kể trên, dịch vụ MobileTV còn có chính sách miễn phí cước thuê bao 01 ngày cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ lần đầu. 

 

 

3. MobileTV có những gói cước nào?

Để có thể đáp ứng trọn vẹn tất cả các nhu cầu giải trí đa dạng của khách hàng như nghe nhạc, xem phim, cập nhật tin tức đa lĩnh vực, dịch vụ truyền hình di động MobileTV cung cấp đồng thời nhiều gói cước khác nhau. Chi tiết các gói cước, ưu đãi đi kèm và giá cước như sau:

 

4. Cách đăng ký sử dụng MobileTV

Để đăng ký sử dụng các gói cước trong MobileTV, khách hàng có thể thực hiện đăng ký theo 02 cách sau:

Cách1:Đăng ký qua SMS. Khách hàng có thể đăng ký sử dụng các gói cước trong MobileTV theo hướng dẫn chi tiết dưới đây:

 

Cách 2: Đăng ký sử dụng qua wapsite: Truy cập wapsite http://tv.vinaphone.com.vn bấm Đăng ký dịch vụ trên phần Đăng ký nhanh của trang. Chọn gói Mobile TV muốn sử dụng, bấm Đăng ký tại gói tương ứng, sau đó bấm Tiếp tục để xác nhận.

Như vậy, chỉ cần một vài thao tác đơn giản, khách hàng đã đăng ký thành công và có thể sử dụng MobileTV bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Các gói cước của MobileTV có tính năng tự động gia hạn sau khi chu kỳ gói kết thúc. Do đó, trong trường hợp không còn nhu cầu sử dụng tiếp, khách hàng có thể thực hiện hủy dịch vụ bằng cách soạn tin nhắn HUY <Mã gói> gửi 777.

Một thuê bao Vinaphone có thể đăng ký đồng thời nhiều gói cước khác nhau và các gói cước đó phải khác nhau về nội dung.Với những thông tin cung cấp ở trên, chắc hẳn bạn đã cảm thấy tự tin hơn khi đăng ký và sử dụng dịch vụ. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị cùng MobileTV!
 

VNPT - VAS