VNPT được vinh danh trong TOP 50 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc nhất năm 2019

09:59, 10/01/2020

Ngày 9/1/2020, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet tổ chức Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500-Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2019.

Đây là năm thứ 13 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam chính thức được công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam, đạt được các thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh trong thời gian qua.

Ông Đinh Minh Sơn - Phó Ban Phát triển thị trường thay mặt Tập đoàn VNPT lên nhận chứng nhận TOP 50 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc nhất năm 2019.


Với công tác thẩm định và đánh giá minh bạch, công khai và khoa học, Bảng xếp hạng VNR500 được xây dựng đã góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thu hút nguồn lực, tiếp cận cơ hội kinh doanh mới bằng cách gia tăng lòng tin của các đối tác, các nhà đầu tư, đồng thời, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững, đặc biệt, trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang hội nhập ngày càng sâu rộng vào kinh tế khu vực và thế giới. Những doanh nghiệp xuất sắc và tiêu biểu trong Bảng xếp hạng VNR500 năm 2019 cũng đặc biệt được vinh danh trong danh sách Top 50 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc năm 2019 – Top 50 Vietnam the Best. Trong đó, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã vinh dự nằm trong TOP 50 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc nhất năm 2019.

Là doanh nghiệp Viễn thông – Công nghệ thông tin – Truyền thông chủ lực của Việt Nam trong suốt hơn 70 năm qua, VNPT luôn không ngừng nỗ lực để xây dựng một hệ thống cơ sở hạ tầng thông tin liên lạc quốc gia hiện đại, đồng bộ và rộng khắp, mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích, thân thiện với tất cả mọi người.

Sở hữu hạ tầng mạng lưới viễn thông hiện đại, rộng khắp, kết nối trực tiếp với hơn 240 quốc gia và trung tâm kinh tế, tài chính khu vực trên toàn thế giới, với hệ thống gồm 3 tuyến cáp quang trên đất liền, 5 tuyến cáp quang biển và là đơn vị duy nhất sở hữu mạng thông tin vệ tinh tại Việt Nam, VNPT đáp ứng được những yêu cầu cao nhất về an toàn thông tin của quốc gia cũng như nhu cầu dịch vụ đa dạng của khách hàng.

Với chiến lược phát triển trong kỷ nguyên mới, phù hợp với xu thế toàn cầu và sự phát triển không ngừng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, VNPT đã và đang từng bước chuyển đổi từ nhà cung cấp dịch vụ viễn thông truyền thống sang nhà cung cấp dịch vụ số (DSP), trở thành một Tập đoàn kinh tế năng động, chú trọng phát triển những sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin sáng tạo, đột phá để tiếp tục kiến tạo nên những giá trị đích thực cho cuộc sống, đóng góp vào sự phát triển vững mạnh của nền kinh tế Việt Nam, hướng tới trở thành nhà cung cấp hàng đầu về dịch vụ số tại Việt Nam và Trung tâm giao dịch số tại Châu Á.

VNPT