Những ca khúc phát hành độc quyền mà chỉ Sao Bolero mới có

09:13, 08/01/2020

Với những người yêu thích dòng nhạc Bolero có lẽ không ai không biết đến những nhạc phẩm kinh điển như: Đêm tâm sự, Em về kẻo trời mưa hay Sao anh nỡ đành quên… Tất cả những ca khúc này đều có tại Sao Bolero. Không những thế, fan của dòng nhạc này còn có thể thưởng thức các ca khúc được phát hành độc quyền mà chỉ dịch vụ Sao Bolero mới có.

Các ca khúc độc quyền tại đây được thể hiện bởi những giọng ca trẻ, mới nổi đã góp phần làm nên một diện mạo mới, hấp dẫn cho người yêu thích nghe Bolero. Có thể kể đến những gương mặt như: Thúy Hằng, Lưu Trúc Ly, Trọng Hải (Thần tượng Bolero 2019), Bảo Hân (Hoa khôi sắc đẹp Việt Nam)…

Nếu nghe Thúy Hằng thể hiện Đêm tâm sự, Kẻ đến sau (hai trong số những ca khúc đang được phát hành độc quyền tại dịch vụ Sao Bolero) bạn sẽ thấy không thể không bị thuyết phục bởi chất giọng ngọt ngào, tình cảm của cô. Thúy Hằng còn rất xinh đẹp, nói không ngoa thì cô đúng là một người đẹp sinh ra để hát Bolero.

Bên cạnh đó, tại Sao Bolero còn có ca khúc phát hành độc quyền “Buồn con sáo sậu” được cặp đôi mới nổi trong dòng nhạc Bolero: Hoàng Tuấn Linh và Lưu Trúc Ly thể hiện. Giọng hát của hai bạn trẻ khi hòa quyện trong nhạc phẩm này không thể không gây thương nhớ cho người nghe.

Khi song ca thì như vậy, còn khi đứng đơn Lưu Trúc Ly cũng không hề kém cạnh. Lưu Trúc Ly có một chất giọng trong sáng, mộc mạc, ngọt ngào và chân chất y như vùng quê Tiền Giang nơi cô sinh ra. Lưu Trúc Ly từng tham gia Solo cùng Bolero năm 2018. Cô đã xuất sắc vượt qua các vòng thi và ghi tên mình vào danh sách những thí sinh lọt vào vòng chung kết xếp hạng ở vị trí Top 6 của chương trình này. Thử nghe ca khúc Sao anh nỡ đành quên của nhạc sĩ Tô Thanh Tùng do Lưu Trúc Ly thể hiện, bạn sẽ thấy một diện mạo hoàn toàn mới mẻ so với những đàn chị hát nhạc phẩm này. Đây cũng là một sản phẩm âm nhạc được phát hành độc quyền trên Sao Bolero.

Ngoài ra, Sao Bolero còn cung cấp rất nhiều nội dung phong phú bao gồm bài hát, MV, album thể loại bolero được trình bày bởi những giọng ca huyền thoại và cả những giọng ca trẻ đang được mến mộ nhất hiện nay.

Để sử dụng dịch vụ Sao Bolero, thuê bao Vinaphone soạn tin nhắn với nội dung DK A gửi 9078 (cước phí 2.000 đ/ngày) và truy cập website http://bolero.net.vn/. Dịch vụ miễn cước data truy cập và miễn phí cước tin nhắn đến đầu số 9078 cho thuê bao đăng ký sử dụng dịch vụ.

VNPT - Media