VCK U23 Châu Á: U23 Việt Nam vs U23 UAE - Biết mình, Biết người

09:21, 09/01/2020

Nhà đương kim Á quân U23 Việt Nam sẽ mở màn chiến dịch săn tấm vé quý giá đến Olympic Tokyo 2020 bằng việc chạm trán đối thủ nặng ký nhất bảng D là U23 UAE. Liệu đại diện Trung Đông có lại gieo sầu cho Việt Nam hay những chiến binh sao vàng sẽ khiến đối thủ ôm hận?

Thuê bao VinaPhone xem trực tiếp trận đấu trên dịch vụ lúc 17h15 ngày 10/1 bằng cách soạn tin MV gửi 777, truy cập http://tv.vinaphone.com.vn chọn kênh VTV6/VTV5.

Vị thế của đội tuyển Việt Nam tại U23 châu Á 2020 đã khác nhiều so với giải đấu diễn ra năm 2018 ở Thường Châu khi chúng ta không còn là ẩn số và bị các đối thủ cảnh giác. Lúc này, HLV Park Hang-seo chỉ còn trong tay 7 người học trò đã cùng ông đi tới trận chung kết châu Á tại Thường Châu. U23 Việt Nam hiện tại có nhiều thay đổi ở hầu hết vị trí so với 2 năm về trước, nòng cốt đa phần là các cầu thủ vừa giành huy chương vàng Sea Games cách đây 1 tháng.

 

 

Ở giải đấu lần này, vị thế của Việt Nam đã khác rất nhiều so với 2 năm trước, chắc chắn U23 Việt Nam sẽ nhận được sự chú ý rất lớn, không chỉ tới từ phía người hâm mộ nước nhà mà còn là trên toàn thế giới. Vì vậy, sẽ là rất khó khăn để U23 Việt Nam có được thành tích cao như vậy, khi mà đã có sự chuyển giao thế hệ, chỉ còn 7 học trò đã cùng thầy Park đi tới trận Chung kết tại Thường Châu. Tuy nhiên, thế hệ mới được hứa hẹn sẽ mang tới rất nhiều bất ngờ dành cho người hâm mộ. Bảng D sẽ không hề dễ dàng đối với U23 Việt Nam với sự góp mặt của UAE, Triều Tiên và Jordan. Tuy vậy, đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn sẽ hướng tới một suất đi tiếp, hay cao hơn là vị trí đầu bảng.

UAE không phải là đối thủ dễ chơi, nhưng khách quang mà nói, Việt Nam chưa bao giờ “ngán” UAE. Trong 2 lần UAE đối đầu Việt Nam, họ đều gặp rất nhiều khó khăn. Ở trận gặp U23 Việt Nam dưới thời Miura tại VCK U23 Châu Á 2016, UAE đã phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng với tỉ số 3-2. Ở Asiad 18, UAE cũng phải cần đến may mắn mới có thể thắng U23 Việt Nam trên chấm luân lưu.

U23 UAE không phải đội bóng có phong độ quá tốt khi để rơi điểm tới 4 trong số 8 trận vừa qua tại mọi đấu trường tham dự. Trái ngược, U23 Việt Nam dưới bàn tay của HLV Park Hang-Seo đang tiến bộ từng ngày khi giành chiến thắng tới 11 trận, hòa 7 và chỉ thua 2 trong số 20 trận gần nhất.

Vì vậy không có bất cứ lí do gì khiến U23 Việt Nam phải e dè trước đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng đấu.

Dự đoán tỉ số: U23 Việt Nam 1-1 U23 UAE

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 UAE sẽ diễn ra vào lúc 17h15 ngày 10/01. Thuê bao VinaPhone có thể soạn tin MV gửi 777, truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV6 hoặc VTV5 để xem tường thuật trực tiếp trận đấu. Thuê bao không cần bận tâm tới cước 3G/4G bởi sử dụng MobileTV sẽ được miễn cước data trọn đời.

MobileTV là dịch vụ truyền hình trên di động dành cho các thuê bao VinaPhone có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc trong nước cũng như trải nghiệm không giới hạn kho nội dung phim hấp dẫn.

Để đăng ký xem TRỰC TIẾP toàn bộ VCK U23 Châu Á 2020, thuê bao VinaPhone chỉ cần soạn tin MV gửi 777 (Miễn phí ngày đầu sử dụng với TB đăng ký lần đầu, sau KM 3.000đ/ngày) và truy cập http://tv.vinaphone.com.vn để sử dụng dịch vụ. Thuê bao được miễn 100% cước data khi truy cập wapsite dịch vụ.

VNPT-Media