Đón xem "Táo quân vi hành" tối 23 Tết này trên MobileTV

09:26, 07/01/2020

Được biết, Táo quân vi hành được VFC thực hiện và ghi hình ở thủ đô Praha, Cộng hòa Czech để phục vụ cộng đồng người Việt sinh sống tại châu Âu. Chương trình là một cuộc vi hành trời Âu của bộ ba Ngọc Hoàng - Nam Tào - Bắc nhưng sẽ không có những màn chầu như ở Gặp nhau cuối năm - Táo quân phát sóng tối 30 Tết suốt 16 năm qua, cũng không phản ánh những vấn đề kinh tế, chính trị, xã hội ở trong nước. Thay vào đó, Táo quân vi hành đề cập những nỗi niềm cũng như phản ánh cuộc sống của người Việt ở nước ngoài. Chương trình quy tụ những gương mặt quen thuộc của chương trình Táo quân như Quốc Khánh, Tự Long, Xuân Bắc, Công Lý, Vân Dung, Quang Thắng cùng các gương mặt mới xuất hiện trong chương trình Gặp nhau cuối năm gần đây như Đỗ Duy Nam, Trung “ruồi”...

Để không bị bỏ lỡ chương trình giải trí đặc biệt này, thuê bao VinaPhone có thể theo dõi trên di động bằng cách đăng ký gói MTV của dịch vụ MobileTV, bằng cách soạn tin DK MTV gửi 777, truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV3. Giá gói cước chỉ là 3.000đ/ngày và 10.000đ/tuần. Dịch vụ miễn 100% cước data 3G/4G để sử dụng dịch vụ. Điều này cũng có nghĩa khán giả của truyền hình di động MobileTV dù đang ở bất cứ đâu cũng có thể xem trọn vẹn chương trình Táo quân vi hành vào đúng khung giờ kể trên.

Sau khi đăng ký gói cước thành công, ngoài kênh VTV3, khách hàng cũng có thể tự do lựa chọn xem trong tổng số 34 kênh truyền hình khác trong gói MTV như: Kênh thông tin tổng hợp VTV1, Kênh truyền hình Hà Nội 1 H1, Kênh truyền hình Hà Nội 2 H2, Kênh truyền hình dành cho giới trẻ VTV6, Kênh thông tấn xã Việt Nam Vnews, Kênh khoa học giáo dục VTV2, Kênh truyền hình dành cho các dân tộc thiểu số VTV5, Kênh giải trí tổng hợp Đài truyền hình TP HCM… cùng nhiều kênh truyền hình tỉnh/thành khác trên cả nước.

Truyền hình di động MobileTV – Thế giới giải trí thu nhỏ trong tầm tay bạn!

VNPT-Media