Diễn viên Minh Lan Truyện rủ nhau lọt Top nhân vật truyền hình hot nhất 2019

11:40, 27/12/2019

Minh Lan Truyện có độ dài 73 tập, là dự án phim cổ trang được mong chờ ngay từ khi mới bắt đầu khai máy. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên chất lượng vừa có danh tiếng lại được công nhận về thực lực diễn xuất. Tác phẩm kể về quá trình trưởng thành, tình yêu, hôn nhân của Thịnh Minh Lan, một thiếu nữ con nhà quan. Minh Lan truyện nhận được sự yêu thích nồng nhiệt của khán giả trong nước và khi được “xuất ngoại” cũng nhận được phản hồi tích cực từ khán giả nước ngoài, trong đó có Việt Nam.

Ngoài tình tiết lôi cuốn, diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh trong vai Thịnh Minh Lan cũng được xem là điểm sáng của bộ phim.Qua tác phẩm này, nàng Hoa đán một lần nữa chứng minh khả năng bảo chứng rating của mình. Vai diễn Thịnh Minh Lan giúp Triệu Lệ Dĩnh xếp ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng nhân vật truyền hình hot nhất 2019 của Sina.

Minh Lan Truyện cũng được coi là dự án ghi dấu ấn ngọt ngào của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong trước khi chính thức kết hôn.Vào vai nam chính, với tài năng vốn có, Phùng Thiệu Phong dễ dàng thể hiện một Cố Đình Diệp ngang tàng, quyết đoán, có dũng có mưu. Anh đứng ở vị trí thứ 3 ngay sau bà xã trong danh sách Top 10.

Mảnh ghép còn lại của chuyện tình tay ba trong Minh Lan Truyện là Tề Hành do Chu Nhất Long đảm nhận. Nam diễn viên được nhận xét là có thể diễn xuất bằng mắt cực kỳ tốt và đúng như kỳ vọng, anh đã khắc họa rất rõ mối tình đơn phương sâu nặng mà Tề Hành dành cho Minh Lan, khiến khán giả cảm nhận được sự đau thương mà anh mang trong lòng. Trong bảng danh sách của Sina, Chu Nhất Long xếp thứ 7.

Trong năm 2019, bộ phim Hạnh Phúc Viên Mãn cũng gây được chú ý, nhận được nhiều nhận xét tích cực, diễn xuất của diễn viên Diêu Thần trong vai nữ chính Tô Minh Ngọc được đánh giá rất cao. Vai diễn này giúp Diêu Thần giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Asia Contents Awards, sự kiện trong khuôn khổ LHP Busan 2019 và mang về cho cô vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng Top nhân vật phim truyền hình Hoa ngữ hot nhất 2019.

Cả hai bộ phim Minh Lan Truyện và Hạnh Phúc Viên Mãn đều được trình chiếu trên Xưởng Phim của dịch vụ MobileTV. Đăng ký dịch vụ bằng cách soạn tin nhắn P gửi 777 (3.000đ/ngày). Dịch vụ hoàn toàn miễn cước data 3G/4G cho người sử dụng. Đặc biệt, từ ngày 10/10/2019 đến hết ngày 07/01/2020, khi đăng ký gói Xưởng Phim ngày lần đầu tiên và gia hạn thành công 4 lần liên tiếp, các thuê bao sẽ được tham gia chương trình “Nhận data – Xem phim thả ga” và dễ dàng trúng thưởng 300MB tốc độ cao vào tài khoản data. Truy cập http://tv.vinaphone.com.vnđể biết thêm thông tin chi tiết.

Hồng Ánh (VAS)