Trải nghiệm thú vị với kênh MeNews trên dịch vụ MeClip

11:34, 27/12/2019

Giữa vô vàn các kênh video hiện nay, MeNews tạo nên sự khác biệt cho mình với 100% các video đăng tải đều ở dạng video infographic. Với phương pháp sử dụng nhiều hình ảnh để tạo ra chuyển động đồ họa, các video trên MeNews có khả năng truyền tải nội dung một cách đơn giản và dễ hiểu nhất.

Infographic vốn là hình thức trình bày các sự kiện, con số, dữ liệu một cách hấp dẫn và dễ dàng tiếp thu trong nháy mắt. Giờ đây, khi những hình ảnh đồ họa ấy được chuyển động hóa cùng với hiệu ứng âm thanh, nhạc nền… khiến chúng được dẫn dắt hấp dẫn hơn, thu hút người xem hơn. Đó là lý do các video infographic trên MeNews có thể khiến cho mọi câu chuyện trở nên thú vị và sinh động. Khi trải nghiệm MeNews, người xem không còn thấy nhàm chán với những con số khô khan, những con chữ dài dòng. Những báo cáo khoa học ở tầm vĩ mô cũng như những tình huống đời thường được “chế biến” thành những kịch bản đơn giản, thú vị, gửi gắm thông điệp xúc tích.

Không chỉ có hình thức truyền tải cuốn hút, nội dung của kênh MeNews cũng rất phong phú và hấp dẫn. Từ những lời khuyên bổ ích trong lĩnh vực sức khỏe đến những mẹo nhỏ trong nhà bếp hay những thông tin chiêm nghiệm về các cung hoàng đạo, tử vi…, MeNews mang tới một thế giới thông tin bao quát nhưng lại hết sức gần gũi với người xem.

Bên cạnh MeNews, dịch vụ MeClip còn rất nhiều kênh video hấp dẫn khác. MeClip được xây dựng và phát triển bởi Tổng Công ty Truyền thông VNPT Media, với mục đích tạo ra một mạng xã hội video, nơi người dùng có thể thưởng thức kho nội dung videođược chia sẻ từ cộng đồng người dùng khổng lồ của dịch vụ. Chính đặc tính chia sẻ đã tạo nên một MeClip với thể loại đa dạng, nội dung phong phú. Từ các kênh giải trí như âm nhạc, phim ảnh, hài hước đến các kênh thường thức, đời sống hay làm đẹp, tử vi…, MeClip đưa đến cho người xem rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

MeClip có giao diện thân thiện, đầy đủ các tính năng của một mạng xã hội video hiện đại, dễ dàng sử dụng kể cả với người xem và người cung cấp, chia sẻ video. Đồng hành cùng MeClip, mỗi thành viên chính là một chuyên gia mà ở đó, họ có thể tự sáng tạo clip của mình cũng như chia sẻ clip trong và ngoài cộng đồng người dùng MeClip.

Truy cập http://meclip.vn/ và trải nghiệm MeNews trên dịch vụ MeClip ngay hôm nay. Đăng ký dịch vụ bằng cách soạn Y1 gửi 9488 (3.000 đồng/ngày) hoặc Y7 gửi 9488 (9.000 đồng/tuần). Dịch vụ hoàn toàn miễn cước data 3G/4G cho người sử dụng.

Hồng Ánh (VAS)