Vẫn còn cơ hội nhận quà data khi sử dụng dịch vụ MobileTV

11:37, 27/12/2019

Dịch vụ MobileTV bên cạnh thế mạnh cung cấp hàng trăm kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế còn cho phép các thuê bao di động xem mọi lúc mọi nơi hàng ngàn bộ phim hay nhất, nổi bật nhất của điện ảnh Việt Nam cũng như các nước trên thế giới. Đặc biệt thuê bao đăng ký dịch vụ sẽ được miễn 100% cước 3G/4G tại wapsite http://tv.vinaphone.com.vn.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ MobileTV, thuê bao VinaPhone chỉ cần soạn tin P gửi 777 (3.000 đ/ngày) để đăng ký gói Xưởng Phim và truy cập http://tv.vinaphone.com.vn để trải nghiệm dịch vụ. Chỉ với 3.000 đồng này, thuê bao VinaPhone có thể tha hồ thưởng thức hàng ngàn bộ phim bom tấn hấp dẫn hay những bộ phim truyền hình lãng mạn, những bộ phim cung đấu gây bão mạng thời gian qua như: Diên Hi công lược, Trò chơi tình yêu, Túy Linh Lung... hay phim dài tập về đề tài gia đình: Hạnh phúc viên mãn,... cho tới phim hình sự xuất sắc hàng đầu của điện ảnh Singapore: C.L.I.F 5 - Nữ cảnh sát trưởng hay hàng ngàn bộ phim hài ngắn cả trong nước và nước ngoài.

Còn nếu là thuê bao Mobifone, khách hàng soạn tin DK PHIM gửi 9398 (2.000 đ/ngày) và truy cập http://mobifonetv.vn để trải nghiệm dịch vụ.

“Nhận data - Xem phim thả ga” là chương trình khuyến mại được MobileTV triển khai trên toàn quốc từ ngày 10/10/2019 đến hết ngày 07/01/2020để tri ân các khách hàng thân thiết của VinaPhone khi đăng ký lần đầu gói ngày Xưởng Phim. Theo đó, chỉ cần duy trì dịch vụ trong 4 ngày liên tiếp sau ngày đăng ký, khách hàng sẽ được cộng trực tiếp 300MB tốc độ cao vào tài khoản data ngay lập tức.

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không đăng ký ngay, để vừa xem phim HOT, vừa nhận thêm data cho dế yêu của mình!

Lê Hường (VAS)