MyTV khuyến mại khủng dịp năm mới cho khách hàng Pico

16:26, 02/01/2020

Năm mới và Tết Nguyên Đán luôn là dịp nhiều khách hàng tìm đến các chuỗi siêu thị điện máy để mua sắm thiết bị công nghệ, sửa soạn tân trang cho gia đình. Đến với chuỗi Pico dịp này, không chỉ được lựa chọn những dòng sản phẩm mới mẻ với giá tốt nhất, khách hàng còn nhận được hàng loạt khuyến mại miễn phí tháng cước cùng cơ hội may mắn trúng thưởng quà tặng khủng từ dịch vụ truyền hình MyTV của tập đoàn VNPT.

Khi chọn mua Smart TV tại Pico và đăng ký các gói truyền hình MyTV dành cho Smart TV, khách hàng sẽ được miễn phí ngay 1 tháng gói Nâng cao với bộ sưu tập hơn 170 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế như chùm VTV Cab, HBO, Fox Movies, Fox Sport, Disney Channel và hàng loạt các kênh được khán giả ưa chuộng cho mùa giải trí Tết. Đặc biệt, dành cho các tín đồ thể thao, MyTV cũng tặng ngay 1 tháng gói kênh K+ với nhiều giải bóng đá, quần vợt độc quyền (áp dụng từ 26/12/2019 – 22/01/2020). Ngoài số lượng kênh truyền hình lớn, khách hàng còn có cơ hội thưởng thức kho phim truyện và giải trí với các nội dung hay, đặc sắc, đáp ứng đa dạng thị hiếu khán giả, vốn là thế mạnh về nội dung của dịch vụ truyền hình MyTV trong suốt thời gian qua.

Đồng thời, khi đăng ký các gói cước cho Smart TV thời hạn 12 tháng và 24 tháng, khách hàng còn được hưởng thêm siêu ưu đãi giảm giá 50%, một bài toán chi tiêu hợp lý, tiết kiệm tối đa cho khách hàng. Chương trình giảm giá này được áp dụng đến 14/01/2020.

Lựa chọn các gói MyTV dịp đầu năm 2020, khách hàng còn có thêm cơ hội trúng thưởng từ chương trình khuyến mại « Xuân Phú Quý – Nhận Tivi ». Tổng cộng sẽ có 226 Smart TV Samsung 4K, mỗi giải trị giá 13 triệu đồng dành cho khách hàng may mắn. Ngày 30/12/2019 vừa qua, 113 chiếc Smart TV đã tìm được 113 chủ nhân may mắn trên toàn quốc trong lễ quay số trúng thưởng đợt 1 của chương trình. Chi tiết chương trình và danh sách khách hàng trúng thưởng được đăng tải tại website https://mytv.com.vn.

Mùa lễ hội năm nay, truyền hình MyTV đang liên tục bổ sung các nội dung giải trí hấp dẫn. Với hàng trăm kênh truyền hình đặc sắc như chùm kênh giải trí VTVcab, chùm kênh phim truyện và thể thao K+, nhóm kênh giải trí quốc tế chọn lọc HBO, Disney Channel, Fox Movies… MyTV mang đến thế giới giải trí phong phú, sôi động cho cả gia đình khi sum vầy ngày xuân.

Để tham khảo và đăng ký lắp đặt, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001166 hoặc truy cập website https://mytv.com.vn.

TPL (MyTV)