Hội nghị đối tác  dịch vụ số “ Mở rộng kết nối – Đổi mới vươn xa”

09:55, 07/01/2020

Ngày 6/1 tại Hà Nội, Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media đã tổ chức Hội nghị Đối tác dịch vụ số  - đây là sự kiện lớn và thường niên, cũng là dịp để VNPT-Media và các đối tác tổng kết lại một năm đã qua, cùng chia sẻ các định hướng phát triển trong năm mới.

Với mong muốn mở rộng kết nối, tìm kiếm đối tác mới, phát triển các lĩnh vực dịch vụ mới, Hội nghị Đối tác dịch vụ số 2020 của VNPT-Media đã mời các đối tác hàng đầu trong các lĩnh vực khác nhau của mảng sản phẩm dịch vụ số và 2/3 trong số này là các đơn vị mà VNPT-Media chưa từng hợp tác. Hội nghị được hi vọng sẽ là khởi đầu cho một quá trình hợp tác mới nhằm đem lại giá trị cho cả hai bên.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Nguyễn Sơn Hải - Phó Tổng giám đốc VNPT-Media cho hay: với sự góp mặt của các doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực nội dung số, tài chính số, truyền hình OTT, phát hành game, sản xuất nội dung chất lượng cao, VNPT-Media tin tưởng rằng đây sẽ là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng đánh dấu mối quan hệ hợp tác mật thiết giữa VNPT-Media và các Doanh nghiệp đối tác.

Ông Nguyễn Sơn Hải - Phó Tổng Giám đốc VNPT - Media phát biểu tại Hội nghị.
Ông Nguyễn Sơn Hải - Phó Tổng Giám đốc VNPT - Media phát biểu tại Hội nghị.

VNPT-Media là đơn vị chủ lực của Tập đoàn VNPT, hoạt động nghiên cứu phát triển và kinh doanh ở các lĩnh vực truyền hình, truyền thông đa phương tiện, dịch vụ số/giá trị gia tăng và công nghệ thông tin, tiên phong trong quá trình chuyển đổi số và hiện thực hóa chiến lược VNPT 4.0 . Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ số (DSP) và trung tâm số (Digital Hub) hàng đầu của Việt Nam, vươn lên tầm châu Á, chú trọng phát triển các giải pháp ICT đột phá, sáng tạo, tại Hội nghị, VNPT-Media cũng đã chia sẻ với các đối tác kế hoạch phát triển một hệ sinh thái tích hợp trọn gói các dịch vụ số đa phương tiện trên nền tảng công nghệ, Internet, viễn thông cố định và di động lớn nhất Việt Nam - VNPT Digital Ecosytem.

Tại hội thảo, đại diện của VNPT-Media đã cùng chia sẻ nhiều thông tin về việc hợp tác giữa Tổng công ty và các đối tác xung quanh lĩnh vực dịch vụ số, đồng thời đưa ra lời mời đặc biệt với các đối tác, khách hàng về sự hợp tác phát triển kinh doanh với các tiêu chí cụ thể và hình thức hợp tác linh hoạt.

Đại diện của VNPT-Media tin tưởng rằng với những ưu thế vượt trội của VNPT về hạ tầng viễn thông, công nghệ, kênh thanh toán, mạng lưới kinh doanh tại 63 tỉnh, thành phố, cùng với những thế mạnh về sản phẩm dịch vụ của các đối tác sẽ là hợp lực có sức mạnh để VNPT-Media cùng các đối tác thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số - cơ hội và chìa khóa thành công trong cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0.

Tại hội thảo, với mong muốn phát triển thêm các dịch vụ mới, trong điều kiện một số nhóm sản phẩm nội dung số cũ đã đi vào thoái trào, VNPT-Media cũng đã mời đối tác tư vấn chiến lược Deloitte cùng chia sẻ về các hướng đi theo kinh nghiệm thế giới và cũng chia sẻ hướng đi mà VNPT-Media tập trung đẩy mạnh trong năm 2020.

Trân trọng ghi nhận sự hợp tác tốt đẹp giữa VNPT- Media và các đối tác cung cấp dịch vụ số năm 2019, VNPT - Media đã vinh danh 03 Đối tác tiêu biểu có sự hợp tác đầy thành công trong năm 2019.

VNPT - Media