GameLoft chính thức phát hành trên MyTV Net

10:05, 07/01/2020

Nằm trong dịch vụ Game trên ứng dụng MyTV Net, 20 tựa GameLoft hoàn toàn miễn phí trên MyTV Net hứa hẹn sẽ là một sân chơi giải trí thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trong dịp tết nguyên đán năm nay.

Đón chào năm mới 2020, ứng dụng MyTV Net dành tặng miễn phí tới các khách hàng chùm game bất hủ GameLoft. Nhắc đến GameLoft, các tín đồ của game chắc hẳn đều biết đây là một trong những nhà phát hành game cho điện thoại hàng đầu thế giới. Có tới 80-90% dân nghiện game smartphone đều đã từng say sưa với các tựa game nổi tiếng 1 thời của nhà sản xuất này như Assassin's Creed, Heroes, Rise of the Lost Empires, Asphalt, Hero of Sparta….Bắt đầu từ tháng 01.2020, các tựa game hot nhất của GameLoft sẽ có mặt trên ứng dụng MyTV Net như một món quà đầu xuân năm mới dành tặng khách hàng thân yêu và fan hâm mộ của dòng game trên di động. Các game được xây dựng là các game dành riêng cho MyTV Net với đồ họa ấn tượng, bắt mắt, nội dung game độc đáo, giải trí lành mạnh với nhiều bộ sưu tập đa dạng. Từ các game mini hưởng ứng theo các sự kiện thể thao lớn nhất thế giới như Bóng đá, chạy 100m, cử tạ, nhảy xa,…cho tới các game có nội dung cốt truyện hấp dẫn như: Fierce Shot, Castle of Magic, Paddington, Nitro Tuk Tuk, Ninja UP… Nằm trong dịch vụ Game trên ứng dụng MyTV Net, 20 tựa GameLoft hoàn toàn miễn phí trên MyTV Net hứa hẹn sẽ là một sân chơi giải trí thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trong dịp tết nguyên đán năm nay.

Lưu ý: Game dành riêng cho khách hàng có đăng ký tài khoản MyTV Net. Để đăng ký sử dụng MyTV Net, thao tác vô cùng đơn giản:

Bước 1: Tải ứng dụng tại link: https://mytvnet.vn/tai-ve

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Bước 3: Đăng nhập ứng dụng, truy cập chuyên mục GameLoft tại dịch vụ Game và cùng trải nghiệm miễn phí.