Mừng Xuân Canh Tý, ngập tràn giải trí hấp dẫn trên truyền hình MyTV

10:40, 13/01/2020

Nhân dịp Tết đến Xuân về, MyTV dành tặng quý khán giả những nội dung giải trí hấp dẫn nhất, mang đậm màu sắc vui tươi và không khí rộn ràng đón Tết Xuân. Ngoài ra, khách hàng mới của dịch vụ truyền hình MyTV còn có cơ hội trúng thưởng chiếc TV Samsung 4K 43 inch để đón một cái Tết đủ đầy với chương trình khuyến mại mừng năm mới “Xuân Phú Quý - Nhận tivi”

Ngập tràn giải trí với các món ăn tinh thần đậm chất Tết cổ truyền nguyên đán Việt độc quyền trên MyTV

Những khúc ca Xuân quen thuộc: Ngày Tết quê em, Bức tranh xuân ngời, Đón xuân, Nét ca trù ngày xuân, Điệp khúc mùa xuân, Xuân đến muôn nhà, Khúc xuân yêu đời, Tết phát tài …của các ca sỹ đình đám hàng đầu Vbiz: Hồ Ngọc,VMusic, Minh Hằng, Noo Phước Thịnh, Đinh Hương, Bảo Anh, Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm, Ái Phương.. Seri tiểu phẩm HÀI TẾT” với những tình huống lấy tiếng cười và những phút giây sảng khoái trong ngày Xuân: Thầy đồ dạy học - Người xưa chuyện nay, I am Râu Quặp, Đại Gia Chân Đất 10 ( chủ đề Táo Quân), Làng Vợ, Táo Quậy, Nụ Cười Xuân, Phúc Đầu Xuân, Ngỡ 30 Tết, Hội Xuân, Món Quà Tất Niên, Thần Tài Ngõ Cửa, Không Thích Tết, Xông Đất Đầu Năm Talkshow xông đất đầu năm cùng những ngôi sao nổi tiếng bàn luận chuyện năm qua và năm tới. Khách mời của chương trình talkshow là các cầu thủ, vận động viên, huấn luyện viên, chuyên gia, nghệ sĩ, ca sỹ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam… Ngoài ra khán giả hâm mộ phim truyện trên MyTV trong dịp tết này sẽ có cơ hội thưởng thức các bộ phim điện ảnh chiếu rạp mới nhất như: Tiên Hắc Ám 2, Biệt Đội Bất Hảo, Vùng Đất Thây Ma: Cú Bắn Đúp, Kẻ Hủy Diệt: Vận Mệnh Đen Tối, Người Lạ Ơi…

Chùm phim Thảm đỏ trên kênh FOX Movies siêu hấp dẫn

Trong tháng 1 và tháng 2, trùng với thời điểm Tết nguyên đán tại Việt Nam, trên FOX Movies của dịch vụ truyền hình MyTV, khách hàng cũng có cơ hội thưởng thức bộ phim ALADDIN vào 20h ngày thứ Bảy, ngày 25/1. Phim là câu chuyện xung quanh một chàng trai đường phố tốt bụng và một tể tướng ham quyền lực cùng giành giật một chiếc đèn thần có sức mạnh biến điều ước thầm kín nhất của họ thành hiện thực. Bộ phim THE AFTERMATH - SAU THẾ CHIẾN được phát vào 20h thứ Bảy ngày 18/1 với dàn diễn viên gạo cội như KEIRA KNIGHTLEY, ALEXANDER SKARSGARD, JASON CLARKE. Sau Thế chiến thứ hai, một thượng tá Anh và vợ được phân đến sống tại Hamburg trong quá trình tái thiết sau chiến tranh nhưng căng thẳng đã phát sinh với một người Đức vốn là chủ của căn nhà trước đây. Hay thưởng thức bộ phim ANGEL OF MINE - THIÊN THẦN CỦA MẸ vào 20h thứ Hai, ngày 20/1. Bộ phim TIME FREAK - CỖ MÁY THỜI GIAN, phát sóng vào 20h ngày thứ Hai, 27/1. Phim kể về thần đồng vật lý Stillman được sinh ra để tạo nên những điều vĩ đại, và anh chỉ bị lạc lối khi bất ngờ bị cô bạn gái, Debbie “đá”. Nhưng Stillman không chịu thua, anh làm điều mà mọi thiên tài thất tình đều sẽ làm, đó là sáng chế ra một cỗ máy thời gian để giành cơ hội thứ hai cho tình yêu.

Cơ hội giải trí với chùm phim Việt chiếu Tết trên nhóm kênh K+ của MyTV

Từ 29 Tết đến mùng 7 Tết, loạt phim Việt độc quyền siêu hay sẽ được phát sóng trên chùm kênh K+ lúc 20h hàng ngày, kênh K+1. Những bộ phim thuộc top ăn khách nhất phòng vé như Anh Thầy Ngôi Sao, Lật Mặt 3 và 4, Trạng Quỳnh, Hạnh Phúc Của Mẹ, Ngôi Nhà Bươm Bướm sẽ là điểm nhấn để Tết này thêm vui. Lật Mặt 4 – Nhà Có Khách: là phần thứ 4 thuộc loạt phim Lật Mặt do Lý Hải thực hiện. Tuy nhiên, Lật Mặt 4 lại có nội dung hoàn toàn độc lập. Chuyện phim xoay quanh một nhóm bạn chuyên chụp ảnh cưới và trong một lần tìm bối cảnh, cả hội đến một vùng rừng núi hoang sơ, âm u. Một số sự kiện rùng rợn xảy ra khiến cả nhóm nghi ngờ em trai một thành viên đã qua đời để rồi từ đó, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười diễn ra. Những thước phim hành động kịch tính và ly kỳ sẽ được phát sóng: Safe (13/1), Ender’s Game (20/1). 20h chủ nhật hàng tuần trên kênh K+1 là các bộ phim dành cho tất cả thành viên trong gia đình: Big Eyes (5/1), Burnt (19/1).

Những sự kiện thể thao không thể hấp dẫn hơn được phát sóng trong tháng 1.2020 và dịp Tết

Vòng 23 Ngoại hạng Anh diễn ra từ ngày 18-19/1 tiếp tục là một thử thách khó nhằn cho Liverpool khi phải tiếp đón một Manchester United từng đả bại Manchester City ngay tại Etihad. Derby giàu truyền thống nhất nước anh: Liverpool - Man United. Vòng 24 Ngoại hạng Anh diễn ra từ ngày 22/1-24/1 diễn ra với rất nhiều trận đấu mang tính chất quyết định mùa giải. Trận Derby London đỏ xanh Chelsea - Arsenal hứa hẹn sẽ mang lại sự phấn khích, kịch tính cho người hâm mộ. Ngoài ra Liverpool cũng sẽ có chuyến làm khách trên sân Wolverhampton.

Đặc biệt, vòng chung kết U23 châu Á trở lại với các trận đấu của U23 Việt Nam với U23 Jordan vào 20h15 Thứ 2 13/1, U23 UAE vào 20h15 Thứ 5 16/1.

Bên cạnh đó, khán giả còn có cơ hội giải trí cùng các chương trình đặc sắc dịp Tết trong chùm kênh VTV Cab của truyền hình MyTV. Đây đều là những kênh giải trí tổng hợp, phim truyện và thể thao được khán giả cả nước thường xuyên theo dõi như VTVcab3 – Thể thao TV, VTVcab16 – Bóng đá TV, VTVcab 8 – Bibi, VTVcab 17 - Yeah1TV, D-Dramas …

Hãy cùng đón nhận những chương trình giải trí hấp dẫn nhất từ truyền hình MyTV trong dịp tết năm nay để có một cái tết đủ đầy, khởi đầu cho một năm mới sôi động. Nhân dịp Tết đến Xuân về, xin chúc quý khán giả của truyền hình MyTV một năm mới An Khang Thịnh Vượng!

VNPT - Media